กาละแมร์ เปิดใจ

กาละแมร์ เปิดใจ

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ หลังออกมารีวิวอาหารเสริมแบรนด์ของตัวเองว่ามีผลลัพธ์ดี กินแล้วยกหน้า ตาสองชั้น ดั้งโด่ง และอื่นๆอีกเพียบ งานนี้ทำเอาทัวร์ลงหนักชาวเน็ตต่างวิจารณ์ว่าโอเวอร์เกินจริง

ต่อมาล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา กาละแมร์ พัชรศรี ก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้วโดยออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กขณะให้ช่างแต่งหน้าทำหน้าอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดให้ดูหน้าสดก่อนแต่งหน้าแบบชัด ๆ ว่าเป็นยังไง พร้อมบอกว่า ตาก็สองชั้นจริง ๆ เจอคนเมาท์ว่ากรีดตาก็ไม่รู้จะทำยังไง ต้องเอาหมอทำสวยมาสัก 10 คนมาดูว่ามีรอยเย็บตรงไหน จมูกพูดมาล้านครั้ง คนก็ไม่เชื่อว่าไม่ทำจมูก

ส่วนที่คนจับผิดว่าทำไมจมูกบาน ปีกจมูกเล็กลงได้ไง คือไลฟ์สไตล์ตัวเองเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนไม่เฮลท์ตี้ กินอาหารพัง ไปปาร์ตี้ ดริงก์บ้างก็จะบวม แต่พอเฮลตี้ กินดี ออกกำลังกาย กินน้ำให้เยอะ ทำให้หนังหน้าดีขึ้น คนออกกำลังกายจะเข้าใจ นอกจากรูปร่างดีหน้าคุณจะเข้ารูปไปด้วย ปรับเชฟหน้าโน่นนี่นั่น น้ำตาลจะทำให้หน้าเราแก่ลง ขนมกรุบกรอบที่เคยกินหรือกินผงชูรสเยอะก็ทำให้บวมเช่นเดียวกัน วิถีชีวิตที่กินดีก็ทำให้หน้าดีขึ้นแล้ว หลังจากนั้นก็ดูแลหนังหน้าตัวเอง ทาครีมบ้าง นวดหน้าบ้าง พบแพทย์ก็คือเป็นสิว อย่างอื่นไม่เคยทำ ไม่ค่อยได้ไปพบแพทย์เท่าไรเพราะกลัวเจ็บ

ภาพจาก Instagram kalamare

ภาพจาก Instagram kalamare

เจ้าตัวยังยืนยันว่าจะทำต่อ หากไม่ทำต่อ คนเสียผลประโยชน์เยอะ เพราะเขาได้เรื่องสุขภาพจริง ๆ เพื่อน ๆ ก็กรี๊ดเลยเขาบอกว่าถ้าเข้าไม่ได้กินแล้วเขากลับมาหน้าตกใครจะรับผิดชอบ ส่วนตัวก็ขอบคุณทุกกำลังใจ มันหล่อเลี้ยงทำให้เรามีกำลังใจ เราทำผลิตภัณฑ์ที่อยากให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากให้หาย มีสุขภาพร่างกายที่ดี นี่คือนโยบายชีวิตของเรา สุขภาพดีต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ