แหม่ม สุริวิภา เหลืออด ทนมาแล้ว 10 ปี

แหม่ม สุริวิภา เหลืออด ทนมาแล้ว 10 ปี

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่หลายคนรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี สำหรับ แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตนแกรมส่วนตัว ระบุว่า ความศรัทธาและเชื่อในระบบของ การร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของกทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ

และ ระบบการร้องเรียน ไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทาง ขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง

ต่อมาโพสต์อีกครั้งเป็นคลิปช่วงกลางคืน ซึ่งถ่ายจากห้องนอนของพิธีกรคนดัง ขณะที่มีเสียงสุนัขเห่าดังลั่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมแคปชันว่า เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก4ทุ่มครึ่ง จนถึง6โมงเข้า แบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง จากนั้นมีชาวเน็ตต่างมากันเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำหลายวิธีเลยทีเดียว

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ