อาต้อ ลั่นไม่อาย ขอให้อั้มช่วยเหลือ

อาต้อ ลั่นไม่อาย ขอให้อั้มช่วยเหลือ

จากกรณีที่ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาโพสต์ยื่นมือเข้าช่วยเหลืออดีตนักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกันเมื่อสิบปีก่อน หลังอีกฝ่ายป่วยหนักหลายโรค ไม่มีคนดูแล และต้องขอข้าววัดกิน ล่าสุด (20 มกราคม 2564) อาต้อ ไกรสีห์ แก้ววิมล ก็ออกมาอัปเดตชีวิตผ่าน ถามสุดซอย ทางเนชั่น ช่อง 22 ด้วย

โดยเผยว่า ไม่ได้เล่นละครมา 3 ปี เพราะว่าเราไม่สบาย ร่างกายไม่ไหว พอออกมาอยู่บ้านได้อาทิตย์หรือ 2 อาทิตย์ไม่ทราบ หมดสัญญาบ้านเช่าอีก อาก็หาที่อยู่ใหม่ พอหาที่อยู่ก็นึกถึงโกเขียว เรารู้จักกัน เขาเป็นคนดีมาก เป็นคนมีพระคุณกับอา ก็บอกว่าตอนนี้ไม่สบาย ร่างกายไม่ไหว ขอไปอยู่บ้านโกเขียวได้ไหม โกเขียวบอกว่ามาอยู่ได้ ไม่รังเกียจ แต่บ้านเป็นบ้านคนงาน พี่ต้อจะมาอยู่ได้ไหม ผมก็บอกว่าผมอยู่ได้ ที่เก่าอยู่ไม่ได้แล้ว มันหมดสัญญา

อั้มยื่นมือมาช่วยเหลือคุณอา อั้มทราบเรื่องคุณอาได้ยังไง

อาต้อ เหมือนฟ้าบันดาล ฟ้าให้เราเกิดโทร. ไปที่ดาราวิดีโอ ถามว่ามีเบอร์ของอั้มไหม เขาบอกว่ามี เป็นเบอร์เก่า ไม่ได้ติดต่อกันเป็นปีแล้ว เขาก็ให้เบอร์มา พอโทร. ไปก็เป็นผู้ชายรับ บอกว่าอั้มไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เขาบอกว่าเดี๋ยวเจออั้มจะบอกให้ มีปัญหาหรือมีเรื่องอะไร อาก็บอกว่าผมไม่สบายมาก อั้มเป็นคนดีและใจดี ขอความช่วยเหลือหน่อย เขาบอกว่าเดี๋ยวจะบอกให้ แล้วมารู้อีกวันว่าคนที่ผมโทรศัพท์คุยเป็นพ่อของอั้ม แล้วอั้มก็ให้คนชื่อเต้จัดการ เต้นั่งรถมาเลย ถือถุงมาใบหนึ่ง ในนั้นเป็นผ้าห่ม อั้มเอาผ้าห่มมาให้ถุงหนึ่ง ซองเงิน แต่อย่าบอกจำนวนเลย แล้วก็ถามว่าอาเป็นยังไง จะเอายังไง เต้เป็นคนดีมาก น่ารักมาก เต้บอกว่าเรื่องเงินเดี๋ยวจัดการเข้าแบงก์ อาอยู่คนเดียว แล้วเวลาเดินไปกดเงินอาระวังหน่อย เดี๋ยวทางเราจะดูแลให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ