เจ้าบ่าว เปิดใจปม เทงานแต่ง บอกเก็บเงินได้จะมาขอใหม่

เจ้าบ่าว เปิดใจปม เทงานแต่ง บอกเก็บเงินได้จะมาขอใหม่

วันที่ 20 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพงานวิวาห์ที่เจ้าบ่าวเบี้ยวนัด หนีงานแต่ง ปล่อยให้เจ้าสาวรอเก้อต้อนรับแขกทั้งน้ำตา ในพื้นที่ ต.สระพระ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ทั้งนี้ เจ้าสาว เปิดเผยว่า คบหาดูใจกับฝ่ายชายมา 7 เดือน โดยฝ่ายชายพูดให้ความหวังตลอด ทั้งนี้ เจ้าสาวต้องแบกรับปัญหา อับอายอยู่ฝ่ายเดียว และจะขอดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดฝ่ายชายได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในข้อหาพรากผู้เยาว์แล้ว โดยอ้างว่าเคยพูดคุยกันเรื่องแต่งงานและได้ปฏิเสธไปว่าไม่มีเงิน แต่ทางฝ่ายหญิงบอกว่า เตรียมการจัดงานไว้แล้วโดยไม่บอกวันแต่งก่อน ทำให้ตนและครอบครัวเครียดมาก สุดท้ายตนจึงตัดสินใจขอเทงานแต่งไปก่อน

สำหรับสินสอดที่เรียกเป็นเงิน 60,000 บาท และทองคำหนัก 1 บาท โดยแม่พยายามเข้าไปพูดคุย และวิ่งหายืมเงินชาวบ้าน แต่ก็หาไม่ได้ เพราะตอนนี้ต้องหาเช้ากินค่ำ บ้านก็อาศัยคนอื่นอยู่ พ่อก็เสียชีวิตแล้ว ต้องฝากขอโทษไปยังพ่อตาแม่ยายและเจ้าสาวด้วย ถ้าในอนาคตหาเงินสินสอดตามที่ระบุมาได้ ก็จะขอโอกาสอีกครั้งได้แก้ตัว

โดยพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ประกอบสำนวนส่งฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนคู่กรณีให้ไปสู่คดีกันในชั้นศาลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ