8 เรื่องจริง กาละแมร์ พัชรศรี

8 เรื่องจริง กาละแมร์ พัชรศรี

นาทีนี้บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ทุกคนทราบหรือไม่ว่ากว่าจะเป็นเธอในทุกวันนี้ เธอต้องผ่านเหตุการณ์อะไรมาบ้างตลอด 20 ปีที่อยู่ในวงการ วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม

1. กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ นักข่าว พิธีกร สาวอารมณ์ดี มากความสามารถ ปัจจุบันเธอมีอายุ 45 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน เธอได้แจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง และมีชื่อเสียงจากการเขียนหนังสือถึงคุณผู้ชายหลายเล่ม ทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์อยู่บ้างประปราย

2. เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวกาละแมร์แฮปปี้ชีวิตโสดมาก และออกตัวเป็นคนเลือกเยอะ–เรื่องเยอะ เพราะอยากได้คนที่ใช่และเข้าใจ ทั้งยังบอกว่า ถ้าอยู่คาน 100 ล้าน ไม่ต้องมีผู้ชายก็ได้ เธอสามารถอยู่ตัวคนเดียวได้แบบมีความสุข ในตอนนี้เธอมักจะโดนจับเป็นคู่จิ้นรุ่นใหญ่กับพิธีกรหนุ่มหนวดงาม น้าเน็ก ทั้งคู่สนิทกันจากการทำงานร่วมกัน และเข้าขากันได้เป็นอย่างดีเป็นเพื่อนสนิทที่แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดเห็นได้ในหลาย ๆ เรื่อง ทำเอาแฟนคลับจิ้นและแซวว่าเหมือนคู่แฟนอยู่บ่อยครั้ง

3. นอกจากจะเก่งในเรื่องงานพิธีกรแล้ว เธอยังมีหัวคิดด้านการทำธุรกิจ เป็นนักอสังหาริมทรัพย์คอนโดกลางกรุง อีกทั้งเธอยังเคยเปิดเผยมุมมองการวางแผนการใช้ชีวิตเธอ ที่ทำให้เธอก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างที่เธอต้องการ ทั้งยังเคยออกมาเปิดใจว่าเธอได้ทำสำเร็จตามความฝันแล้ว มีคอนโดฯ ราคา 100 ล้าน และมีเงินเก็บใกล้ที่จะถึงพันล้านแล้ว

4. หลังจากที่หลายคนในวงการบันเทิงเริ่มหันมาเอาดีในด้านการทำธุรกิจ แน่นอนว่าสาวกาละแมร์ก็ทำกับเขาด้วย เป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นหนึ่งในสาวรักสุขภาพ และมักจะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมทั้งมีความสนใจการทำธุรกิจด้วยแล้ว เธอจึงได้เริ่มทำธุรกิจเพื่อสุขภาพ ที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่าง ๆ สินค้าของเธอได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีในกลุ่มคนรักสุขภาพ

5. ขึ้นชื่อว่าเป็น "พิธีกรฝีปากกล้า" แล้วก็คงหนีไม่พ้นดราม่าต่าง ๆ อย่างเมื่อปี 60 ที่ผ่านมาเธอโดนเหล่าแฟนคลับศิลปินชื่อดังจากเกาหลีชื่อดังหลายวงถล่มยับ ว่าเธอนั้นเป็น พิธีกรแย่แห่งปี 2017 เพราะว่าเธอพูดจาไม่ให้เกียรติศิลปิน แซวแรงเกินไป รวมไปถึงคำพูดที่เหยียดแฟนคลับ หลังจากที่เธอเป็นพิธีกรในงานเปิดตัวศูนย์การค้า SHOW DC

6. หลังประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจอย่างรวดเร็ว เธอก็เดินทางเดินทางไปแก้บนไอ้ไข่ ที่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช เธอได้อัดคลิปวีดิโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับการจุดประทัดกว่า 13 ล้านนัด แม้ว่าจะมีชาวเน็ตหลายคนแห่อนุโมทนาบุญ และยินดีกับเธอ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอนั้นสร้างมลพิษ PM 2.5 ก่อนที่เธอจะออกมาชี้แจงว่า การจุดประทัดนั้นเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ทำกัน เป็นประเพณี เป็นวัฒนธรรมที่เขาทำต่อกันมานาน และเพียงแป๊บเดียวควันก็หายแล้ว

8. ดราม่าล่าสุดกับที่เธอได้โฆษณาสรรพคุณอาหารเสริม ไว้อย่างน่าตื่นเต้น ว่าทำให้กรอบหน้าชัด เหนียงหาย หน้ายก และจมูกเข้ารูปทั้งที่ไม่เคยทำจมูกมาก่อน จึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่า อาหารเสริมมีสรรพคุณที่ทำได้ตามที่โฆษณาดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งเธอได้บอกว่าที่เล่ามานั้นเป็นประสบการณ์จริงที่กิดขึ้นกับตัวเอง โดยไม่ทันได้ระวังในความไม่เหมาะสมของเนื้อหา เธอได้สั่งลบและระงับโฆษณาชิ้นนี้ทันที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ