แอนนี่ ปล่อยโฮ ตอบปมตั้งท้อง

แอนนี่ ปล่อยโฮ ตอบปมตั้งท้อง

กลับมามาเปิดใจในรายการแฉอีกครั้ง สำหรับ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอนนี่ บรู๊ค โดยเผยถึงช่วงชีวิต 4,000 วัน กว่า 10 ปี ยังอยู่ในวังวนคนเข้ามาต่อว่าไม่จบสิ้น มดดำ คชาภา พิธีกร ขอโทษกลางรายการว่ามีส่วนไปนำเสนอเรื่องราวที่แอนนี่ไปทำงานกลางคืนเพื่อหาเงินส่งลูกเรียน

แอนนี่ กล่าวว่า ก็ยังมีคนมาตอกย้ำซ้ำเติมว่าเราไม่ดี เป็นผู้หญิงมั่วซั่ว ไม่เหมาะจะเป็นแม่ ยังใช้คำเก่าๆเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มาด่าเพิ่มคูณสอง ถามว่าตอนนั้นอย่าว่าแต่ไม่มีงานแม้แต่ที่ยืนก็ไม่มี แอนนี่ ยอมรับว่าไม่มี โทรศัพท์ไปของานใครไม่มีใครให้ บอกว่ารอก่อนนะรอก่อน เราก็รอมาเป็น10ปีก็ไม่ได้

เราไม่คิดว่าลูกจะมาขอเรียนโรงเรียนที่มีฝรั่งเยอะๆโรงเรียนที่พูดภาษาอังกฤษ ฉันจะไปหาเงินที่ไหน ตอนนั้นทำน้ำพริก ทำหมูฝอยขาย งานรับทีละพันสองพันไม่พอ มีคนเข้ามาถามทำไมไม่เรียนโรงเรียนวัด ไม่ได้ว่าโรงเรียนวัดไม่ดี คนได้ดีก็เยอะ

บางคนก็บอกทำไมไม่รู้จักจมให้ลง แต่ถ้าวันที่ลูกมาบอกแม่ว่าอยากเรียนโรงเรียนที่พูดภาษาอังกฤษ ใจคนเป็นแม่ เราก็ต้องทำเพื่อลูกสู้เพื่อลูก เพื่อนชวนไปร้องเพลงไปนั่งดริงก์ ฉันพูดไม่อายฉันไป เพราะรู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่มีอะไรจะเสีย ไปๆกลับๆอยู่ 5 ปี

น็อต วรฤทธิ์ ชื่นชมเสียสละมากพร้อมบอกว่าตั้งแต่วันที่ท้องที่ไม่มีใครรับเป็นพ่อ (พร้อมขอโทษที่พูดเรื่องนี้ แอนนี่บอกไม่เป็นไร) เขายังมีความเป็นแม่ที่อุ้มท้องจนคลอดออกมาแล้วเลี้ยงดูอย่างดีที่สุด

แอนนี่ กล่าวว่า พี่น็อตขอโทษที่พูดแทรก วันนั้นเมื่อ10ปีที่แล้ว แอนอาจจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี อาจจะเป็นผู้หญิงที่ดูแย่มากในสายตาทุกๆคน ดูมั่วซั่ว ร้ายกาจ ไม่น่าให้อภัย แต่ระยะทาง10ปีที่เดินทางมาถึงวันนี้ ที่แอนสามารถมานั่งอยู่ตรงนี้ได้(เสียงสั่นเครือร่ำไห้หนัก) เป็นแม่ของด.ช.ฑีฆายุ ได้อย่างภาคภูมิใจ แอนทำหน้าที่แม่อย่างดีที่สุดมากๆ

แอนนี่สุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาพร้อมขอโทษว่า ไม่ได้ต้องการดึงดราม่า คนจะว่าเอาความน่าสงสารมาขายอีกแล้ว ครั้งนี้มาออกเราสบายดีขึ้นขายของเราขยันขายได้ไม่ลำบากเหมือนโควิดครั้งที่แล้ว ที่ร้องไห้เพราะรู้สึกว่า10ปีเราพยายามพิสูจน์ตัวเองแฟนใหม่เราก็ไม่มี คนมาจีบมีแต่เราไม่เอา เพราะคนจะได้ใจลูกไม่มี ลูกก็หวงแม่มาก

คลิป

คลิปจาก GMM25Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ