แม่โบว์ เล่า น้องมะลิอยากเกิดใหม่

แม่โบว์ เล่า น้องมะลิอยากเกิดใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ร่วมกันทำบุญครบรอบ 5 ปี การจากไปของอดีตพระเอกชื่อดัง ปอ ทฤษฎี ที่บ้านส่วนตัว ย่านลาดพร้าว

หลังจากทำบุญเสร็จ โบว์ แวนดา ได้เปิดใจผ่านสำนักข่าวดังว่า ล่าสุดเห็นคลิปที่น้องมะลิร้องหนักมาก

นานๆ ทีเขาจะเป็นอย่างนี้ แต่เขาจะเป็นประเภทที่ไม่ได้ร้องพร่ำเพรื่อ พอจะร้องคือร้องเลย เหมือนระบายสิ่งที่ตัวเองรู้สึกออกมา อย่างที่เราลงคลิปไปก็ไม่ต้องดราม่านะคะ สิ่งที่โบว์ลงไปแค่อยากเป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนที่บางทีอินบอกซ์มาหาเราว่าขอวิธีโน่นนี่นั่น อันนี้มันก็คือหัวอกความเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกัน คลิปนี้ก็จะให้สำหรับทุกคนที่ตามน้องตั้งแต่เด็กๆ ได้เห็นช่วงเวลาที่เขามีต่อคุณพ่อเขาด้วย แล้วในขณะเดียวกันก็อยากจะให้เห็นถึงกำลังใจหรือว่าความเข้มแข็ง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ถ่ายทอดความรู้สึกให้กับคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวทั่วประเทศ นั่นคือจุดประสงค์ที่เราลงไปค่ะ

ทำไมวันนั้นน้องมะลิถึงได้พูดและเสียใจมากๆ

จริงๆ วันนั้นก็จุกหลายประโยคนะคะ แต่พอเขาอ่อนแอ เราก็ต้องไม่อ่อนแอ หลายประโยคที่เราก็เพิ่งได้ยินพร้อมกับทุกคน ไม่ว่าจะบอกว่า...หนูอยากเกิดใหม่เพราะเกิดมาแล้วจะได้มีพ่ออีกครั้ง หนูอยากให้กลับมาเหมือนเดิม อยากให้พ่อแข็งแรง ทำไมพ่อต้องไม่อยู่ ถ้าโบว์ไม่อยู่ พี่โต้ไม่อยู่ ป้าปูไม่อยู่แล้วหนูจะอยู่กับใคร เขาก็มีความรู้สึกกังวลตัวเองด้วยว่าเขาเสียพ่อไปแล้ว ก็ไม่อยากเสียใครอีก ถึงบอกว่าช่วงนี้เขาเซ้นซิทีฟมากเรื่องนี้ แต่ว่าเราก็พยายามที่จะทำจิตใจเขาให้ร่าเริงแจ่มใส แล้วก็พยายามหาวิธีที่แบบพอนึกถึงพ่อก็ไม่จำเป็นที่จะต้องร้องไห้ก็ได้ ทำอย่างอื่นก็ได้เพื่อเป็นการคลายความคิดถึง

สู้ๆนะคะคนเก่ง

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ