อินดี้ อินทัช ตัดพ้อถูกสาวหลอกซุกบุตร

อินดี้ อินทัช ตัดพ้อถูกสาวหลอกซุกบุตร

ก่อนหน้านี้โดนโยงว่าเป็นพระรองซุกลูก จนทำให้นักแสดงหนุ่ม อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ต้องออกมาโต้ว่า ไม่ใช่ตนเอง แต่จากประเด็นดังกล่าว ก็ต่อยอดมาถึงเรื่องที่สะกิดต่อมความสงสัยของหนุ่มอินดี้ ที่ล่าสุดได้เลิกรากับสาวนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันได้ไม่นานนัก

ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องที่มันค้างคาใจเขาว่า ก่อนหน้านี้เขาได้คบกับสาวนอกวงการคนหนึ่ง ซึ่งตอนที่มีข่าวเรื่องของการซุกลูก ฝ่ายหญิงได้เปรย ๆ กับเขาว่า ถ้าฝ่ายหญิงมีลูกติดจะมีปัญหาไหม และเมื่อสอบถามว่า จริงไหม กับปฏิเสธ จากนั้นฝ่ายหญิงก็บอกว่ามีลูกแล้ว แต่เป็นลูกของน้องสาว และเมื่อตนเองได้สืบสาวราวเรื่องก็รู้ว่า ฝ่ายหญิงโกหกซ้ำ ๆ จึงตัดสินใจเลิกรา เพราะเสียความรู้สึกที่อีกฝ่ายไม่พูดความจริง

หนุ่มอินดี้เผยว่าสถานะยังแค่คนศึกษาดูใจกันเท่านั้น และตอนนี้ตนได้กลับมาคบกับแฟนสาว ฟ้าใส ที่เคยคบกันก่อนหน้านี้ รู้สึกว่าเป็นคนที่รู้จักและเข้าใจกันดี เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน และคนนี้เข้าใจความเป็นส่วนตัวของตนซึ่งการที่ตนเลิกกับคนก่อนหน้านี้ ไม่เกี่ยวอะไรกับแฟนคนปัจจุบัน ที่ผ่านมาโดนต่อว่า ไม่เคยออกมาพูด แต่ครั้งนี้ตนรู้สึกว่าต้องออกมาพูดอะไรบ้างแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ