พลอย ชิดจันทร์ ขายลำไยวันเดียวได้ 60 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์ ขายลำไยวันเดียวได้ 60 ล้าน

ยังคงเป็นกระแสที่คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากหลังจากที่ พลอย ชิดจันทร์ แจกโบนัสพนักงานกว่า 3 ล้าน มีทั้งเงินสดและรถ จนหลายคนสงสัยว่าเธอนั้นมีอาชีพอะไรกันแน่ถึงได้รวยแถมสายเปย์ได้ขนาดนี้

วันนี้ทีมข่าว siamtoday จะพาย้อนกลับไปชมเมื่อครั้งที่ ป๊อก กับ มาร์กี้ พาเช็คอินจังหวัดเชียงใหม่ไปเยี่ยมเพื่อนรักอย่าง พลอย ชิดจันทร์ ที่ใช้ชีวิตทำธุรกิจส่งออก ลำไยอยู่กับสามีชาวฮ่องกงและลูกๆ อีก 4 คน จะเรียก พลอย และ สามี เป็นมหาเศรษฐีเชียงใหม่ก็ไม่ผิดอะไรนะจ๊ะ

เพราะจากการสัมภาษณ์ของ ป๊อก ที่อยากรู้ว่าธุรกิจส่งออกลำไยของ พลอย และ เคน สามี ราคาดีสุดขายได้กี่บาทและส่งออกกี่กิโลกรัม ซึ่งจากคำตอบของ เคน สามีพลอย นั้น พาให้ ป๊อก และ มาร์กี้ ตะลึงไปเลย เพราะที่เคยส่งออกมากสุดคือ 175,000 กิโลกรัม ราคากิโลกรัมละ 80 บาท กดเครื่องคิดเลขได้ตัวเลขอยู่ที่ 60 ล้านบาท ไม่ร้องโอ้โหยังไงไหวล่ะเนี่ย

วันเดียว 60 ล้าน

สุดยอดไปเลย

นอกจากนี้ยังมีภาพน่ารักของ ป๊อก กับ มาร์กี้ ไปช่วย พลอย และสามีเปิดท้ายขายลำไยอบแห้งที่ตลาดนั้น ซึ่งกว่าจะได้นั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ พร้อมๆ กับให้ข้อคิดของการทำงานต้องทำอย่างตั้งใจมีความเพียรพยายามทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ที่สำคัญคนรุ่นใหม่ต้องรู้จักคุณค่าของเงินและใช้เงินให้เป็นด้วย

สุดยอดไปเลยค่ะ

สวยและรวยมาก

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ