นุ้ย เชิญยิ้ม ไขข้อข้องใจ เหตุเปลี่ยนก๊วนตลกยกชุด

นุ้ย เชิญยิ้ม ไขข้อข้องใจ เหตุเปลี่ยนก๊วนตลกยกชุด

จากกรณี รายการบริษัทฮาไม่จำกัด เปลี่ยนนักแสดงตลกยกชุดแต่ยังคงเดิมคือ นุ้ย เชิญยิ้ม เพียงคนเดียวเท่านั้น จึงมีคำถามตามมากมายทั้งเรื่องของการขัดแย้งกันในหมู่นักแสดงเพื่อนพ้องตลกด้วยกันหรือเปล่า ต่อมาในเฟซบุ๊คของ นุ้ย เชิญยิ้ม ประกาศไว้ว่าในวันนี้ (12 ม.ค.) เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยประโยคที่ว่า ผมลูกผู้ชายพอ

ล่าสุด ในเฟซบุ๊คของ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ใช้ชื่อว่า ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ได้ไลฟ์ไขข้อข้องใจทุกประเด็นโดยเปิดว่าการออกของ ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น รวมถึง แจ๊ส ชวนชื่น ทั้งหมดไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับทาง ZENSE Entertainment

พร้อมกับเริ่มต้นท้าวความรายการบริษัทฮาไม่จำกัดที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2558 เริ่มจาก ตั๊ก บริบูรณ์ และ บอล เชิญยิ้ม เขาอยากทำรายการจึงหอบเงินมาเสนอ ซึ่งทาง คุณเอ ZENSE Entertainment บอกว่าเขามีรูปแบบรายการก็คือบริษัทฮาไม่จำกัดให้ทำ เขาบอกว่าน่าจะตลาดมากกว่าและบอกให้ ตั๊ก กับ บอล เก็บเงินไว้เดี๋ยวเขาจะออกทุนให้ และให้เหตุผลว่าเงินจำนวนนั้นน่าจะไม่พอกับการทำรายการ และรายการก็เกิดเป็นรูปเป็นร่าง ผมมาร่วมในเทปที่ 3 บอล เชิญยิ้ม เป็นคนโทรมาให้ไปเล่น ที่ตอนนั้นออกอากาศทางช่อง 9

นอกจากนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ยังเล่าถึงสถานการณ์เริ่มแรกของรายการว่า แรกๆ ก็ยังไม่ดีก็สู้กันมาเรื่อยๆ พอมาปี 60 ช่อง 9 เอาเวลาคืน จริงๆ แล้ว ตั๊ก บริบูรณ์ เขาอยากจะออกตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วแต่พวกเราก็ดึงๆ เขาไว้ จนสุดท้ายมาอยู่ที่ช่อง one พวกเราก็เฮ ก็ทำมาเรื่อยๆ จนได้ดาวดวงใหม่มาคือ พี่โรเบิร์ต สายควัน

ต้องบอกว่า ตั๊ก เขาอยากจะออกมานานแล้ว แต่ บอล เชิญยิ้ม ดึงไว้ก่อน เพราะเขามีบริษัทของเขาอยู่แล้ว พอเล่นกันมาเรื่อยๆ ตัวเรายการมันก็พีคขึ้นเรื่อยๆ จนดังเปรี้ยงปร้างเป็นที่รักของทุกคน ได้รับผลตอบรับดี จนมาถึงปี 2563 เดือนกันยายน พี่โรเบิร์ต ไม่อยู่ ตั๊ก เขาก็มาบอกว่าเขาขอออกแน่นอนแล้ว สุดท้ายได้ออกเดือนธันวาคมยุติการอัดเทป ตั๊ก ก็ลาออก น้าค่อม เขาก็ต้องไปด้วย

ทุกคนมีเป้าหมายเป็นของตัวเองทุกคน โดยเฉพาะ ตั๊ก เขาเปิดบริษัทมาเขาก็อยากทำรายการทีวีในเมื่อเขาทำรายการโจ๊กเกอร์แฟมิลี่เขาก็อยากจะเดินหน้าให้เต็มตัว

เมื่อมีการออกทาง ZENSE Entertainment เขาก็เดินหน้าต่อหานักแสดงใหม่ ทางด้าน ตั๊ก เขาก็เดินหน้าต่อเหมือนกัน ตัวผมเองยังทำกับน้องอยู่ แต่ก่อนไปผมบอกเขาแล้วว่าขอทำกับทาง ZENSE Entertainment ด้วยเพราะผมมีความสุขนะ ต้องบอกว่ามันเป็นทางเดินชีวิต เส้นทางเดินของเขาที่เขาต้องไปเติบโต

ทาง ZENSE Entertainment เขาก็เจ็บนะเขาไม่มีนโยบายไล่ใครออก ที่ น้าค่อม ไปด้วยเพราะเขาทำงานกับ บอล เชิญยิ้ม มานานเท่านั้นเอง

การออกครั้งนี้ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับ ZENSE Entertainment นะครับ เรามีความสุขกันด้วย ทุกอย่างกะทันหันจึงไม่ได้มีเทปร่ำลา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ