ฮาน่า ลีวิส เผยสาเหตุเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่มีวันรีเทิร์น

ฮาน่า ลีวิส เผยสาเหตุเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่มีวันรีเทิร์น

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่ได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการหลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี สำหรับ ฮาน่า ลีวิส ที่ล่าสุดเจ้าตัวประกาศชัดเจนว่าโสดไปเรียบร้อย แต่งานนี้ก็ทำให้ชาวโซเชียลสงสัยหนัก ว่าสาเหตุของการเลิกรากันของทั้งคู่นั้นคืออะไร และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงสาเหตุดังกล่าวแล้ว

ภาพจาก hanalewis

ฮาน่า และ อดีตแฟนหนุ่ม

โดยสาวฮาน่าได้เผยว่า ก็อาจเป็นจังหวะแต่ระยะเวลาไม่ได้มีผลมองว่าความรักพอถึงจุดนึงที่ไม่ได้มองไปในทางเดียวกันทำให้มีความคิดที่ไม่ตรงกันเลยขอถอยเป็นเพื่อนกันดีกว่าไม่อยากยื้อให้มองหน้ากันไม่ติด รับได้เลิกมาได้4-5เดือนแล้วก่อนหน้านี้มีพยายามปรับหากันเรื่อยๆแต่ยังมีเรื่องที่ไม่เข้าใจตรงกันเลยขอหยุดไม่ต้องมานั่งเจ็บปวดกันทั้งคู่ ยันจบด้วยดีไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรเลย

ภาพจาก hanalewis

ภาพจาก hanalewis

ภาพจาก hanalewis

ด้านโอกาสรีเทิร์นคงไม่มีแล้ว ซึ่งส่วนตัวก็เสียดายเวลาอยู่แต่ทำอะไรไม่ได้แล้วตอนนี้ยังคุยเป็นเพื่อนปรึกษากันอยู่ ซึ่งพอโสดก็มีคนเข้ามาทักคุยบ้างชอบคนที่เข้าใจไปด้วยกันได้นิสัยเหมือนกันกับตนก็อยากให้คนที่เข้ามามองในทิศทางเดียวกันมองอนาคตไปด้วยกัน กับที่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บอกถ้าเปิดโอกาสให้จีบก็จะจีบ ซึ่งตนก็เปิดโอกาสให้คนเข้ามาคุยได้อยู่แล้วเผื่อจะเจอคนที่ตรงใจ

ภาพจาก hanalewis

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ ฮาน่า ลีวิส

งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มจะเดินหน้าจีบสาวฮาน่าหรือไม่นั้น แฟนๆ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณ hanalewis

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ