พลอย พลอยพรรณ งานเข้า ชาวโซเชียลรับไม่ได้ เหตุแซวบุตรชายแรง

พลอย พลอยพรรณ งานเข้า ชาวโซเชียลรับไม่ได้ เหตุแซวบุตรชายแรง

สำหรับใครที่ส่องอินสตาแกรมของคุณแม่สายสตรองอย่าง พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็จะได้เห็นสาวพลอยลงภาพกับบุตรชายทั้งสองเพื่ออัพเดทความสดใสของเด็กๆ และคอยเป็นเพื่อนเล่นให้กับลูกๆ จนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเชียลได้เสมอ

ภาพจาก ploiiyada

ภาพจาก ploiiyada

ภาพจาก ploiiyada

แต่ล่าสุด พลอย พลอยพรรณ กลับเจอดราม่าเบาๆ ถูกชาวดโซเชียลเข้ามาติในอินสตาแกรม เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมกับลูกชายทั้งสอง น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า ซึ่งเขียนแคปชั่นไว้ว่า เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่ มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม

จนทำเอาชาวโซเชียลที่กำลังรณรงค์ เรื่องการไม่บูลลี่คนอื่นและสัญชาติ ถึงกับต้องติงสาวพลอยหนัก ว่าเจ้าตัวกำลังบูลลี่บุตชายตนเอง อาทิ "เข้าใจว่าแม่แค่แซวน้องนะคะ แต่มันจะเป็นปมในใจว่าเราดีสู้พี่ไม่ได้หรอ จากคนที่เคยโดนคนในครอบครัววบูลลี่ อยากให้แม่ปรับตรงนี้

โพสต์ดังกล่าว

น้องแพนเตอร์ น้องพูม่า

หลังจากนั้นไม่นาน สาวพลอยที่ทราบเรื่องก็ลบภาพนั้นทิ้งไปและ ได้ลงภาพน้องพูม่าอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นชี้แจงว่า ขออนุญาตอธิบายนะคะ ช่วงหยุดปีใหม่พวกเราไปเที่ยวทะเลกันมา เจ้าม่าก็เล่นทราย ดำน้ำมันมากๆจนดูดแสงได้ผิวสีน้ำผึ้งป่ากลับมา ส่วนมั้มหมีกับแพนเตอร์ก็เข้มแบบด่างๆดำๆกันทุกคน

ถ้าใครติดตามก็จะทราบว่าพลอยรักลูกและดูแลทั้งร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุดทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงเจ้าม่านะคะ ที่บ้านเรามีความสุขดี เพราะมีความรักและความอบอุ่นมากมาย สุขภาพจิตแข็งแรงแน่นอนค่ะ ปล.ที่เรียกว่า "น้องพม่า" เพราะน้องเขียนชื่อตัวเองแบบลืมใส่ "สระอู" นะคะ พลอยไม่ได้ตั้งมาแกงลูกเองน้าาา

ภาพจาก ploiiyada

ภาพจาก ploiiyada

ภาพจาก ploiiyada

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีชาวโซเชียลหลายท่านเข้าไปตักเตือนสาวพลอยอีกครั้ง ว่าที่ทุกคนเตือนนั้นเรื่องเรื่องที่ดีและถูกต้องแล้ว เพื่อที่ตนจะได้ไม่ทำอีกซ้ำสองอีก แต่ก็มีหลายคนที่ให้กำลังใจสาวพลอยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมากด้วยเช่นเดียวกัน

ขอบคุณ ploiiyada

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ