ศรีริต้า เฉลยเพศลูกแล้ว

ศรีริต้า เฉลยเพศลูกแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับคุณแม่คนสวยอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์บอกประกาศข่าวดีลงอินสตรแกรมว่าตัวเองนั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ท่ามกลางความดีใจของคุณสามีอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช และเเฟนคลับจำนวนมาก และหลังจากที่อุ้มท้องมาได้ 7 เดือน เจ้าตัวก็ได้ชวนให้เพื่อนๆในวงการและชาวโซเชียลทายกันเล่นๆว่าลูกของตนจะเป็นเพศไหน และวันนี้ก็ถือฤกษ์งามยามดี เฉยเพศลูกเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก sriritajensen

ภาพจาก sriritajensen

หลังจากอุ้มท้องมาได้ 7 เดือน และคอยอัพเดตพัฒนาการการเติบโตของเจ้าตัวน้อยให้ทุกคนได้ติดตามอยู่ตลอดนั้น เจ้าตัวก็ได้ชวนให้เพื่อนๆในวงการบันเทิงและชาวโซเชียลทายกันเล่นๆว่าลูกของตนจะเป็นเพศไหน ซึ่งก็มีหลายคนที่ร่วมกันทายเป็นจำนวนมากที่เดียว และดูเหมือนจะเป็นเพศชายซะส่วนใหญ่ รวมถึงแอฟ ทักษอร ที่ทายว่าเพศชายด้วยเหมือนกัน และในที่สุด สาวริต้าและสามีก็ถือฤกษ์งามยามดี เฉลยเพศลูกเรียบร้อยแล้ว

คลิกชมคลิป

ภาพจาก sriritajensen

ภาพจาก sriritajensen

ภาพจาก sriritajensen

โดยว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง ก็ได้จัดปาร์ตี้เล็กๆ พร้อมเผยคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเฉลยเพศลูกของเจ้าตัว ซึ่งเพศลูกที่ถูกเฉลยในคลิปก็คือ เพศชายนั่นเองค่ะ ทำเอาแฟนๆและชาวโซเชียลที่ทายถูกต่างก็แสดงความเห็นดีใจและยินดีกับทั้งคู่กันยกใหญ่เลยทีเดียว

ภาพจาก sriritajensen

ภาพจาก sriritajensen

ทางสยามทูเดย์เองก็ขอแสดงความยินดีกับทุกๆท่านที่ทายถูก และแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองด้วยเช่นกันนะคะ

ขอบคุณ sriritajensen

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ