พิม พิมประภา ตัดสินใจ โบกมือลาช่อง 7

พิม พิมประภา ตัดสินใจ โบกมือลาช่อง 7

กลายเป็นนางเอกที่ช่วงนี้งานเยอะจนรัดตัวสำหรับ งเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน พิม พิมประภา ตั้งประภาพร หนึ่งในนางเอกตัวท๊อปนิวเจนฯที่เก่งรอบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร ถือได้ว่าเป็นเป็นนางเอกเน็ตไอดอลสายเสียง ที่หนุ่มๆปลื้มปริ่มเป็นที่สุด แต่ทว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า ขอโบกมือลาต้นสังกัดเดิมและผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก pimprapa.t

ภาพจาก pimprapa.t

โดยเฉพาะผลงานที่กำลังจะได้รับชมกันเร็วๆนี้ของสาวพิม ที่เปลี่ยนลุคเวอร์ ฉีกจากบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตา มาเป็นสาวแซ่บตัวแม่ กับบท อรอินทร์ ในละคร "เมียหลวง" ที่เพียงแค่เปิดเผยรายชื่อว่าสาวพิมเตรียมประกาศศักดาทางการแสดงในบทบาทนี้ แฟนๆละครก็อดใจรอกันทบไม่ไหว

ภาพจาก pimprapa.t

ภาพจาก pimprapa.t

แต่ใช่ว่าจะฮอตแค่งานแสดงเท่านั้น ในส่วนของงานอีเว้นท์ สาวพิมก็ฮอตฉ่าไม่แพ้นางเอกคนไหนๆเช่นกัน รวมถึงได้ยินแว่ๆวว่า เร็วๆนี้มีเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งกรุบ เนื่องจากมีพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังทุ่มไม่อั้น คว้าสาวเนื้อหอมฟุ้งปี2564อย่างสาวพิมไปนั่งแท่นพรีเซนเตอร์สวยๆเริ่ดๆเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ภาพจาก pimprapa.t

ภาพจาก pimprapa.t

บอกเลยว่าไม่หลงก็ไม่ไหวแล้ว ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของพิมพ์ที่จะได้รับชมกันในเร็วๆนี้และอนาคตกันด้วยนะคะ

ขอบคุณ pimprapa.t

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ