นาฟ หลานสาว แพท ณปภา ลั่นไม่แต่ง เหตุฝ่ายชายทำไว้หนัก

นาฟ หลานสาว แพท ณปภา ลั่นไม่แต่ง เหตุฝ่ายชายทำไว้หนัก

กลายเป็นบัณฑิตจบใหม่ได้อย่างน่าภูมิใจ สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวคนสนิทของนักแสดงชื่อดัง มากความสามารถอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ล่าสุดสาวสาวนาฟ ได้มาเผยถึงเรื่องหัวใจ ที่เหมือนนับว่าจะมีเรื่องให้ให้ต้องหนักอกกับวีรกรรมของฝ่ายชาย ทั้งที่หมั้นหมายและมีแพลนจะแต่งงานกันแล้วก็ตาม

ภาพจาก naffynaffie

นาฟ และ แฟนหนุ่ม

โดย สาวนาฟ ได้เผยว่า หลังจากที่ฝ่ายชายให้แหวนในวันนั้น หลังคบหาดูใจกันได้ 3 เดือน ก็ได้มีการเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อทำการหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็พบว่า ความรักครั้งนี้อาจจะไปไม่รอด ทั้งที่ฝ่ายชายมาขอหมั้นจนเจ้าก็วาดฝันงานแต่งงานไว้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้มาก ซึ่งตอนนั้นตนก็คิดว่าน่าจะเอาอยู่ ปรากฎว่าพออยู่ไปอยู่มาเริ่มมีปัญหาเรื่องผู้หญิงให้ตนต้องตามเคลียร์ แถมยังมีเรื่องมีราวถึงขั้นต้องเสียน้ำตาเลยทีเดียว

ภาพจาก naffynaffie

ภาพจาก naffynaffie

งานนี้เจ้าตัวจึงตัดสินใจขอเบรกความคิดที่จะแต่งงาน หันมาทบทวนฝ่ายชายอีกครั้งว่าเป็นคนที่ดีพอหรือเปล่า หากวันหนึ่งเขาอยากจะไปก็ไป ไม่เป็นไร เพราะมองว่าตัวเองมีค่ามากพอที่ไม่จำเป็นต้องไปตามใจใคร หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่ ทั้งยังมีหน้าที่การงานและมีการศึกษา ดังนั้นถ้าตอนนี้เจอคนที่ดีกว่าก็พร้อมจะมูฟออนทันที

ภาพจาก naffynaffie

ภาพจาก naffynaffie

และสาวนาฟยังทิ้งท้ายอีกดว้วยว่าขอเริ่มต้นชีวิตด้วยการไม่โฟกัสที่ความรักอีกต่อไป ส่วนฝ่ายชาย หากได้ดูบทสัมภาษณ์นี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเจอคนที่ดีกว่าตน แล้วอยากจะไป ก็พร้อมปล่อยให้ไปได้เลย

ขอบคุณ naffynaffie

เรียบรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ