กานต์ โพสต์ถึง เอ็มมี่ เสือ ให้ยึดความรักสำคัญที่สุด

กานต์ โพสต์ถึง เอ็มมี่ เสือ ให้ยึดความรักสำคัญที่สุด

ชัดเจนไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับประเด็นของ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม กับ น้องเสือ ลูกชายของเซกโลโซ และ กานต์ หลังจากที่สาวแม็กซิมได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าตนนั้นไม่ได้คบหากับน้องเสือ และน้องเสือก็ไม่ใช่พ่อของลูก แต่ตนเป็นเพียงผู้จัดการส่วนตัวของน้องเสือเท่านั้น และล่าสุดกานต์ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

ภาพจาก mmyamalawan

โดยเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค 64 ที่ผ่านมา กานต์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุเนื้อหาเพื่อตักเตือนชาวโซเชียลที่มาต่อว่าสาวเอ็มมี่จากข่าวลือดังกล่าวว่า อันที่จริงแล้ว เค้า2คนจะอยู่ใน ฐานะะอะไร ก็ดีทั้งนั้น ถ้าเรายึด ความรัก เป็นสิ่งสำคัญที่สุด รวมถึงอย่ามองคนแค่สิ่งที่เขาแสดงให้สื่อเห็น เพราะการกระทำสำคัญกว่าคำพูด และทุกอย่างอยู่ที่ใจ

โพสต์ดังกล่าว

น้องเสือ

เอ็มมี่ อมลวรรณ

งานนี้สาวเอ็มมี่ก็ได้แสดงความเห็นตอบกลับโพสต์ดังกล่าวว่า รักที่สุดแล้ว รวมถึงชาวโซเชียลก็เข้ามาให้กำลังใจด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ สู้ๆนะคะ คุณเอ็มมี่มาเป็นผู้จัดการให้น้องเสือเป็นเรื่องดีคะ เพราะเอ็มมี่เป็นคนมีความสามารถในสายตาเรานะคะ, อย่าเสียเวลาไปกับพวกเค้าค่ะ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวคุณค่ะ คุณเป็น ผู้หญิงแกร่ง รักครอบครัว สิ่งดีๆจะคลุ้มคลอง พวกคุณค่ะ

ภาพจาก wiphakorn15

ภาพจาก wiphakorn15

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวก็เป็นที่ชัดเจนไปเรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเอ็มมี่ด้วยนะคะ

ขอบคุณ wiphakorn15

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ