เอ็มมี่ เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ เสือ พร้อมเผยสถานะที่แท้จริง

เอ็มมี่ เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ เสือ พร้อมเผยสถานะที่แท้จริง

ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับสงสัย หลังจาก เอ็มมี่ แม็กซิม ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัว เสก โลโซ พร้อมบอกรักลูกชายเสกอย่างหนุ่ม เสือ ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าอะไรยังไงมีอะไรหรือเปล่า แต่ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา เสือออกมาตอบคำถามชาวโซเชียลที่ได้เข้ามาถามว่า น้องเสือคบกับเอ็มมี่เหรอคะ โดย เสือ ได้ตอบกลับไปแบบชัดๆว่า เปล่าครับ อย่าไปเชื่อข่าวมั่ วๆ เลยครับ ล่าสุดวันนี้สาว เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงเรื่องทั้งหมด ที่หลายๆคนสงสัย

โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า ไม่กินเด็กพร้อมเคลียร์กับครอบครัวโลโซทุกอย่างมันคือเรื่องจริง เอ็มมี่เข้ามาดูแลเสือมันก็คือเรื่องจริงด้วย เอ็มมี่รักเสือเหมือนที่พ่อแม่เสือรัก ไม่มีคำไหนเลยที่เอ็มมี่บอกว่าเสือเป็นพ่อของลูก ไม่มีคำไหนเลยที่เราบอกว่าเป็นแฟนกัน พี่เอ็มมี่บอกว่าขอบคุณพ่อกับแม่ที่พ่อกับแม่มั่นใจในตัวเอ็มมี่ก็เพราะว่า วันนี้เข้ามาดูแลเสือในฐานะน้องรัก ในฐานะที่เพื่อนคนหนึ่งหรือพี่คนหนึ่งที่อยู่ในวงการเดียวกันจะเข้ามามอบสิ่งดีๆ และงานดีๆ ให้กับเสือ

วันนี้เอ็มมี่และฮันนี่ เข้ามาดูแลเสือในฐานะผู้จัดการส่วนตัวค่ะ คือจริงๆแล้วเอ็มมี่อยากจะบอกว่าอยากจะขอบคุณพ่อเสกกับแม่กานต์มากๆ พี่มั่นใจในตัวเอ็มมี่ เอ็มมี่ก็ช็อ กเหมือนกันที่พ่อกับแม่มั่นใจเอ็มมี่ขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ที่เราจะมีการเซ็นสัญญากัน มีได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราจะเป็นผู้จัดการคนได้จริงๆหรอ ก็ตอนนี้ส่งงานให้น้องได้ประมาณ3-4 งาน

และก็จะมีละครอยู่หนึ่งเรื่องได้พระรองก็เลย เอาน้องไปแคสติ้งแต่ตอนนั้นเราไม่ได้บอกว่าน้องเป็นลูกใคร สรุปว่าน้องได้เล่นเป็นพระรองจริงๆด้วย เอ็มมี่ก็เลยมองว่าพอน้องได้งานดีๆแบบนี้แล้ว ได้เล่นละครดีๆช่องดีๆแบบนี้แล้ว เอ็มมี่ก็เลยตัดสินใจรับเป็นผู้จัดการส่วนตัวของน้องเสือ นี่ไปอยากให้ทุกคนให้กำลังใจเอ็มมี่กับเสือ มันไม่ง่ายเลยค่ะที่เอ็มมี่จะต้องดูแลใครสักคนที่พ่อแม่เค้ามีชื่อเสียง

อยากให้ทุกคนเห็นศักยภาพของหนูค่ะเรื่องทั้งหมดมันก็มีแค่นี้เอง มีคำไหนเลยที่บอกว่าหนูเป็นแฟนกับเสือ หรือเสือเป็นพ่อของลูกอย่าเข้าใจผิด พี่เอ็มมี่อยากขอกำลังใจจากทุกๆคน มีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้วเค้ามีคุณพ่อคุณแม่ วันนี้พี่กานต์ พี่เสก พูดกับเอ็มมี่ว่าเสือเค้าอยากโตด้วยตัวเอง แต่เค้าอยากประสบความสำเร็จด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องพึ่งพ่อกับแม่

แรกเอ็มมี่ปฏิเสธในการเป็นผู้จัดการเดี๋ยวเอ็มมี่หาผู้จัดการเก่งๆให้พี่กานต์ก็ไม่ยอม แล้วอีกอย่างหนูก็เรียกพี่เสกว่าพ่อมานานแล้วเค้าเป็นศิลปินเราก็ให้เกียรติเขาเรียกพ่อมาโดยตลอด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

อย่างไรก็ตาม เอ็มมี่ ได้ตอบสถานะชักดเจนแล้วว่า เสือไม่ใช่พ่อของลูกและไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน แค่ตอนนี้เข้ามาดูแลเสือในฐานะผู้จัดการส่วนตัวเท่านั้นเอง

ขอบคุณ mmyamalawan

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ