กรรชัย ปล่อยโฮ เจอน้องข้าวปั้น แม่อุ้มลูกน้อยเซอร์ไพรส์

กรรชัย ปล่อยโฮ เจอน้องข้าวปั้น แม่อุ้มลูกน้อยเซอร์ไพรส์

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่เรียกได้ว่าฝ่าฟันอุปสรรคมามากมายเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย แม้เจอกระแสดูถูกเป็นดาราจะมาทำข่าวใครจะไปเชื่อถือ ซึ่งเจ้าตัวได้พิสูจน์ตัวเองในการทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว การอยู่ในแวดวงข่าวสารให้เห็นว่าทำได้ดีขนาดไหน ทั้งยังมีโอกาสได้ช่วยหลายคนที่ตกเป็นข่าว เจ้าตัวบอกว่าเห็นคนไม่มีเงินก็ไม่มีจริงๆ เลยอยากช่วยคน โดยเฉพาะกับเด็กๆ

ตัวเองเป็นคนรักเด็ก เด็กบอบบาง ต้องการโอกาส ช่วยมาแล้วทั้งกรณีลูกของน้องลัลลาเบล ก็ช่วยจ่ายค่าเทอมปีละ 6 หมื่น มา 2 ปีแล้ว ถ้าหากมีปัญหาเรื่องการเรียนให้นึกถึงพี่ เพราะเราทำรายการโหนกระแส เอาครอบครัวลัลลาเบลมาออกรายการ

ทุกคนเล่นข่าวเขาหมดเพื่อแลกเรตติ้ง วันหนึ่งเราจะคืนสิ่งที่เราให้ได้กับลูกเขาบ้าง มันผิดเหรอ เราได้แล้วต้องคืนกลับให้เขาบ้าง เราถูกสอนตั้งแต่เด็กตอนนี้ก็มาสอนลูกด้วยว่า จะได้อย่างเดียวไม่ได้ต้องให้คนอื่นด้วย

ล่าสุดทำเอา หนุ่ม กรรชัย สุดกลั้น ทางรายการเชิญ น้องข้าวปั้น ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เข้าไปช่วย เจ้าตัวยอมรับว่า เคสนี้ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอกันมาก่อน เห็นคนแชร์ต้องการไปช่วย

จากนั้นก็ได้รับการติดต่อเขาก็บอกให้ช่วยลูกด้วย ลูกหนูไม่ไหวแล้ว แต่รพ.ที่นั่น (ชลบุรี) เครื่องมือไม่พร้อม เราก็เลยคุยกับหมอที่นั่นหมอก็บอกอัตราเสี่ยงสูงมากที่จะไม่ไหว พอดีเรารู้จักหมอเด็กที่รพ.จุฬา ก็ย้ายน้องมา สุดท้ายน้องรอด ก็เป็นความภูมิใจสบายใจหนึ่ง เพิ่งถามไปเร็วๆนี้เอง เขาบอกน้องดีขึ้นแล้ว ถ่ายรูปมาให้ดู

โดยพิธีกรข่าวเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อคุณแม่จันทร์จิรา แม่ของน้องข้าวปั้นอุ้มลูกชาย เดินเข้ามากลางรายการ เด็กน้อยยิ้มแป้นน่ารักมากๆ มาเจอ หนุ่ม กรรชัย แม่น้องข้าวปั้นน้ำตาไหล ดีใจได้เจอผู้ให้ชีวิตลูกชาย โดยยกมือไหว้กรรชัย พร้อมเผยว่า ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ ช่วยชีวิตลูก ถ้าไม่ได้รพ.ที่ดี หมอที่ดีลูกคงไม่รอด

คลิป

คลิปจาก Polyplus Entertainment

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ