เพื่อนนักร้องดัง ศิต วงโมทีฟ หายตัวปริศนา วอนใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด่วน

เพื่อนนักร้องดัง ศิต วงโมทีฟ หายตัวปริศนา วอนใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด่วน

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก Pisit Pothikul ได้โพสต์ภาพ ศิต หรือ ประกาศิต นักร้องนำวงโมทีฟ พร้อมประกาศหา เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังมีอาการซึมเศร้า และโพสต์ก่อนหายตัวแบบน่าเป็นห่วง

โดยโพสต์ระบุว่า ใครเจอเบาะแสแจ้งหน่อยครับ โพสต์หลังๆ น่าเป็นห่วงมาก พร้อมระบุว่า ท่านใดพบเห็น พี่ศิต วงโมทีฟ หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ทะเบียน 8 กฒ 4 กทม. ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. พี่ศิตมีอาการซึมเศร้า ตอนนี้ทางญาติแจ้งความแล้ว พบเจอหรือมีเบาะแสติดต่อ FB Rueangdet Pornjaroonpong หรือ สน.พื้นที่ พิกัดสุดท้ายที่ทราบคือ แถว ม.เกษตร

ผมกับศิตเคยเล่นตนตรีด้วยกันมานานและเพลงที่ฮิตติดหูที่สุดก็คือเพลง อกข้างซ้าย ที่โด่งดังมาก ล่าสุดก็มีซิงเกิ้ลใหม่ๆออกมาเรื่อยๆคือเพลง ไม่เหลืออะไรให้ถาม มียอดวิวกว่า 9 ล้านวิวในยูทูป หลังเพื่อนๆทราบข่าวการหายตัวไปของศิต เพื่อนๆทั้งวงการต่างพากันช่วยโพสต์ตามหาด้วยความเป็นห่วง ล่าสุดผมได้เจอและพูดคุยกับศิต ที่นวมินทร์อเวนิว ย่านลาดพร้าว โดยพุดคุยกันเรื่องงานและเพลง

ส่วนปัญหาส่วนตัวของศิต เขาไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ใครฟัง ตอนนี้ทุกๆคนเป็นห่วงมาก เพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว และไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก อยากให้ศิตติดต่อกลับมาหาเพื่อน หรือครอบครัวบ้าง ไม่ใช่เงียบหายไปแบบนี้เพราะทุกๆคนเป็นห่วงมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ