ชื่นมื่น เจ้าบ่าวสาวหล่อ ยกขันหมากแต่งสาวสอง

ชื่นมื่น เจ้าบ่าวสาวหล่อ ยกขันหมากแต่งสาวสอง

วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าว siamtoday ได้รับรายงานว่า ที่บ้านหนองกวางลี้ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการจัดงานแต่ง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นงานแต่ง ระหว่างสาวทอมกับสาวประเภทสอง โดยฝ่ายเจ้าบ่าว คือ น.ส.ธนัชชา ศิลาฤทธิ์ หรือน้ำ อายุ 27 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ส่วนเจ้าสาวประเภทสอง คือ นายณัฐวรา มั่นเพ็ง หรือเจน อายุ 30 ปี เป็นชาว จ.พิษณุโลก

โดยมีชาวบ้านรวมถึงแขกที่มาร่วมงานมงคลสมรสกันเป็นจำนวนมาก ส่วนสินสอดนั้นเป็นเงินสด 1 แสนบาท พร้อมทองรูปพรรณ 6 บาท แหวนเพชร 2 วง ทางคู่บ่าวสาวได้เตรียมโต๊ะจีนเอาไว้ประมาณ 50 โต๊ะ ไว้คอยเลี้ยงต้อนรับแขกในงาน

น.ส.ธนัชชา เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนคบหาดูใจกับเจ้าสาวได้ประมาณ 3 ปีแล้ว และมาพบกันที่ จ.ภูเก็ต ประทับใจเจ้าสาวเพราะเป็นคนนิสัยดีรักครอบครัว

ส่วน นายณัฐวรา เจ้าสาว กล่าวว่า การจัดงานแต่งงานวันนี้ตนวันนี้รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะตนเป็นสาวสอง และได้แปลงเรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าจะมีงานแต่งเหมือนชายจริงหญิงแท้ รักและดูแลเจ้าบ่าวมาตลอด และจะดูแลกันและกันตลอดไป

ส่วนที่คนในสังคมส่วนใหญ่อาจจะมองเป็นเรื่องแปลกเรื่องไม่ดีนั้น ตนมองว่าอยากให้เปิดใจยอมรับ ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน มีสิทธิเสรีภาพที่เท่ากัน ชายไม่จริงหญิงแท้ก็ควรมีสิทธิ์ที่จะได้แต่งงานกัน และควรมีสิทธิต่าง ๆ ในสังคม หลังจากแต่งงานจะไปฮันนีมูนกัน และที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นจะกลับไปทำธุรกิจเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ขายข้าวแกง ที่ จ.ภูเก็ต ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ