เจ๊อ๋อ เผยเคล็ดลับ ถูกลอตเตอรี่ทุกรอบ

เจ๊อ๋อ เผยเคล็ดลับ ถูกลอตเตอรี่ทุกรอบ

เรียกได้ว่าถูกลอตเตอรี่เกือบทุกรอบเลยทีเดียว สำหรับ นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เมื่อวานนี้ (1 ธันวาคม 2563) รายงานว่า เจ๊อ๋อ ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2563 โดยถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 84 จำนวน 30 ใบ และเลขท้าย 3 ตัว เลข 834 อีก 4 ใบ รวมเป็นเงิน 76,000 บาท

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

เจ๊อ๋อ เผยว่า รางวัลที่ถูกเป็นเลขที่ตนซื้อเลขอายุตัวเอง คือ 48 ย่าง 49 ซึ่งปกติเป็นคนจะซื้อเลขที่ชอบ เช่น อายุตัวเอง ปีเกิด เลขทะเบียนรถ เลขโฉนดที่ดิน ยืนยันว่าถูกรางวัลทุกรอบจริง ไม่เคยโกหก และเงินที่ได้ก็มักเอาไปซื้อของในตลาดโคกผักหวาน ไปแจกชาวบ้าน เพราะตนถือว่าเป็นการทำบุญอย่างหนึ่ง เนื่องจากไม่มีเวลาใส่บาตร

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน

ทั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดโคกผักหวาน กล่าวว่า เจ๊อ๋อมักเหมาซื้อของประจำ เอาไปแจกชาวบ้าน ทำแบบนี้ตั้งแต่ยังไม่ถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน เช่น ร้านไก่บ้าน เจ๊อ๋อเคยเหมาไก่ตัวละ 200 บาท เป็นเงิน 3,500 บาท เอาไปแจกชาวบ้านที่มาเดินตลาด ทำให้พ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านรักเจ๊อ๋อกันทุกคน

ทั้งนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับ เจ๊อ๋อ ด้วยนะคะ ที่ถูกลอตเตอรี่อีกแล้ว หลังจากเคยได้เงิน 90 ล้านมาแล้ว เรียกว่ารวยแล้วรวยอีกจริงๆ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ