สาเหตุ ไร้เงินจัดงานศพ เสี่ยเต้ย ทั้งที่มีเงินในบัญชี 10 ล้าน

สาเหตุ ไร้เงินจัดงานศพ เสี่ยเต้ย ทั้งที่มีเงินในบัญชี 10 ล้าน

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมภาร สุรัญกุล หรือเสี่ยเต้ย อดีตสามีนางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ๋อ ที่ถูกหวย 90 ล้าน และจ้างหย่า 50 ล้านบาท จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง กระทั่งเสี่ยเต้ยมาเสียชีวิตด้วยการติดเชื้อในกระแสเลือด ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 21 พ.ย.63 ญาติของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้น้องชายมานั่งพูดคุยกับตนและพี่น้องคนอื่นๆ ทำนองว่าพวกเราจะเกลียดกันไปทำไม เกลียดกันก็ตายจากกันเหมือนเดิม รักกันไว้จะไม่ดีกว่าหรือ ทำให้แปลกใจว่า เหตุใดน้องชายพูดแปลกๆ บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะไปไหนด้วยกันก็จะพูดประโยคนี้ประจำ โดยน้องชายยังพูดอีกว่าถ้าผมเป็นอะไรไป ให้นำเงินไปซื้อที่ดินไว้ในหมู่บ้าน ถ้าหลานอยากได้อะไร ก็ซื้อให้หลานไป โดยให้จำไว้ว่าตนซื้อให้เขา

ญาติของเสี่ยเต้ย กล่าวอีกว่าว่า ขณะนี้เกิดปัญหาไม่มีเงินจัดงานศพให้น้องชาย เนื่องจากกดเงินออกจากบัญชีน้องชายไม่ได้ โดยก่อนหน้านี้น้องชายมีเงินในบัญชีธนาคาร 2 แห่ง บัญชีแรกมีเงิน 10 ล้านบาท ส่วนอีกบัญชีมีเงินหลักแสน โดยคืนวันที่ 19 พ.ย. น้องได้นำบัตรเอทีเอ็มมาไว้ให้ตน โดยยังกดเงินออกมาได้ตามปกติ แต่หลังจากน้องเสียชีวิต จะไปกดเอทีเอ็มนำเงินออกมาเป็นค่าใช้จ่ายงานศพ แต่กดเงินออกมาไม่ได้ เหมือนบัญชีถูกอายัด ทำให้ไม่มีเงินทำศพ จึงต้องตั้งศพไว้ที่บ้านก่อน และเตรียมไปติดต่อธนาคารอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ