พลอย ชิดจันทร์ เตรียมนัดไกลเกลี่ย หลังถูกฟ้อง 50 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์ เตรียมนัดไกลเกลี่ย หลังถูกฟ้อง 50 ล้าน

จากกรณีคุณแม่คนสวยพลอย ชิดจันทร์ ห่ง ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังซื้อบ้านหรูแต่เจอปัญหามากมายลงในยูทูป จนเจ้าตัวถูกหมายศาลฟ้องหมิ่นประมาทจากเข้าของโครงการส่งมาถึงบ้าน เรียกค่าเสียหายจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ล่าสุดสาวพลอย นั้นได้อัพเดทถึงเรื่องคดีความดังกล่าว

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกระบวนการไกล่เกลี่ย และก็จะมีนัดอีกที่ในวันที่ 30 พฤศจิกายน โดยเจ้าตัวนั้นจะมอบอำนาจให้ทนายไปแทน และก็คือเขาก็เหมือนว่าจะซ่อมให้คือมันอยู่ในกระบวนการของศาลด้วยอะไรด้วย และทางเราเองก็ได้ยื่นคำให้การไปแล้ว เป็นคำให้การของเรา ดังนั้นเดี๋ยวก็ต้องดูว่าจะเป็นยังไง แต่ในมุมของผู้บริโภคพลอย อยากจะเป็นเสียงของผู้บริโภคเหมือนกัน ว่าแบบคงไม่ใช่แค่เราที่เจอแบบนี้ ก็อยากเป็นเสียงให้ส่วนรวมว่า ว่าอยากจะให้มันมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับผู้บริโภคมากกว่านี้

ภาพจาก ploychidjun

ภาพจาก ploychidjun

ความตั้งของเราอยากจะได้บ้านที่ดีแหละ เราซื้อมาเราก็อยากจะให้มันแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ส่วนตัวอยากให้จบด้วยดี จริงๆ เราก็ไม่อยากมีปัญหา หรือว่าจะต้องฟ้องร้องเพราะสำหรับกรณีนี้ทางนั้นเขาฟ้องมา แต่ถ้าถามว่าเราจะต้องฟ้องกลับไหมหรือจะต้องยังไง จริงๆคือถ้าต้องฟ้องร้องกันไปมามันก็คงวุ่นวายอยู่ ดังนั้นทางเราก็กำลังปรึกษาทนายอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ก็คือรอฟังการสรุปก่อน ก็อาจจะต้องดูวันที่เราจะต้องไปขึ้นศาลไปเจอกันวันที่ 30 นี้ก่อน คือเอาคดีตรงนี้ให้เรียบร้อยไปก่อน

50 ล้านที่เขาฟ้องมายอมรับว่าช็อก ช็อกอยู่ มันก็เป็นจำนวนไม่น้อยแหละ แต่ถ้าตกลงกันได้ 50 ล้านก็ไม่ต้องจ่าย โดยวันที่ 30 นี้พลอยก็จะไปเอง เพราะศาลให้ไปด้วย เราก็จะไป ที่เราเคยโพสต์เกี่ยวกับเรื่องโดนหมายจับ

ครอบครัวพลอย ชิดจันทร์

พลอยชิดจันและสามี

ส่วนหลังจากนั้นมันเป็นกระบวนการที่ทางฝั่งเขาขอทำเรื่องขอศาลไป แต่ว่าทางศาลก็ยกคำร้องไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราก็ตกใจแหละ แต่ว่าทางทนายก็อินฟอร์มมาว่ามีเรื่องแบบนี้ๆ นะ เราก็รู้สึกว่าในมุมผู้บริโภคว่าเราก็เป็นลูกค้า เราพูดสิ่งที่เราเจอและมันจะต้องเจอเรื่องแบบนี้ ทุกอย่างคงให้ศาลตัดสิน

ถามว่าเครียดไหม เราก็เครียดอยู่นะ คือช่วงอาทิตย์นั้นมันก็จะหลายเรื่อง ทั้งที่เราต้องเตรียม ต้องคุยกับทนาย ปรึกษาทนายด้วย และก็ในส่วนคนที่รักเราแนะนำเราต่างๆ ก็เยอะแยะมากมายเลย ก็ขอบคุณนะ พลอยได้กำลังใจเยอะ หลายๆ คอมเมนต์พลอยก็นั่งอ่านนะ เป็นพันกว่าคอมเมนต์เลย บางคนเขาก็แนะนำอะไรดีๆ มาเยอะเลย ก็ขอบคุณ ได้เห็นกำลังใจ ได้เห็นความหวังดีจากหลายๆ คนเลย ก็ขอบคุณ

สู้นะคะสาวพลอย ถ้าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้คงจบลงกันได้ด้วยดี

ขอบคุณข้อมูล ploychidjun

เรียบเรียงโดย siamtosay

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ