แพท ณปภา เผยสถานะ ก็อต หนุ่มคนสนิท

แพท ณปภา เผยสถานะ ก็อต หนุ่มคนสนิท

เปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของซิงเกิลมัมสุดสตรอง แพท ณปภา และ ก็อต หนุ่มรุ่นน้องคนสนิท ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์ความหวานมาให้เห็นสักเท่าไร แต่มาทีก็หวานเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว อย่างเมื่อไม่นานมานี้ สาวแพท ก็เพิ่งจัดเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่ให้กับฝ่ายชายในวันรับปริญญาด้วย ทำเอาหลายคนลุ้นกันเป็นแถวว่าตอนนี้สถานะของทั้งคู่เรียกแฟนได้แล้วหรือยัง

ภาพจาก Instgram pat_napapa

ภาพจาก Instgram pat_napapa

ล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563แพท ณปภา ก็ออกมาอัปเดตเรื่องราวความรักให้ได้ฟังกันด้วย โดยเมื่อถูกถามว่าเรียก แฟนได้หรือยัง สาวแพท ก็เผยว่า ตั้งปณิธานแล้วว่าเราจะพูดคำนี้ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอเรา ขอแต่งงานเลย วันแต่งงานไปเลย ถ้าจะแค่มาจีบกันก็ไม่เอาแล้ว เราก็ผ่านการมีผัวมีลูกมาแล้ว เราตัดตรงนั้นออกไปเลย ถ้าเราจริงจังค่อยมาคุยกันว่าถ้าแต่งงานไปแล้วฉันจะบอกเธอเป็นแฟนฉัน ในกรณีที่ถ้าเขามาขอ แต่ถ้าเขายังเอิงเอย ก็เอิงเอยไป ซึ่งตอนนี้เขาเรียนจบแล้วก็เหลือบวช ให้ไปบวชให้เรียบร้อยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะเบียดกันไหม

แพท เซอร์ไพรส์ซ์จ้างแตรวงมาในงานรับปริญญาแฟนหนุ่ม

เต้นเซอร์ไพรส์ก็มา

ส่วนเรื่องจัดเซอร์ไพรส์สุดใหญ่ในวันรับปริญญาของฝ่ายชายนั้น สาวแพทก็เผยว่า เราอยากทำอะไรสนุก ๆ ต้นคิดก็คือเลขาฯ จะเอาดอกไม้ไปให้มันธรรมดาแล้ว เลขาฯ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิตทำแตรวงกัน พอเราเห็นก็เอาสิ เอาให้มันอายกันทั้งมหาวิทยาลัยเลย จริง ๆ ไม่ได้จะเซอร์ไพรส์ แต่ตั้งใจให้บัณฑิตอายมากกว่า ซึ่งเขาก็อายมาก คืออย่าว่าแต่เขาเลย เรซซิ่งยังเอาผ้าคลุมหน้า แต่ก็อตเขาก็ขอบคุณ ไม่คิดว่าเราจะทำขนาดนี้

แฟนแพท ณ ปภา

งานนี้คงต้องดูใจกันไปอีกยาวเลย

ขอบคุณข้อมูล Patnapapa

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ