นักข่าวขวัญใจผู้ชุมนุม อาร์ทตี้ โชว์ใบลาออกจากสื่อดัง

นักข่าวขวัญใจผู้ชุมนุม อาร์ทตี้ โชว์ใบลาออกจากสื่อดัง

หลังจากมีกระแสชื่นชมจากการทำข่าวสถานการณ์การชุมนุมในฐานะนักข่าวของสื่ออย่าง บางกอกโพสต์ หนุ่ม อาร์ทตี้ ปฐพร ทรัพย์ไพฑูรย์ ก็กลายเป็นที่รู้จักผ่านทั้งกระแสชื่นชมรวมไปถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในทุกการเคลื่อนไหวที่นำเสนอข่าวเกาะติดสถานการณ์การชุมนุมที่เกิดขึ้นอย่างทุ่มเท พร้อมทั้งลีลาการนำเสนอเร้าใจตรงไปตรงมา ผ่านการไลฟ์สด ในการใช้ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ฟังเข้าใจง่าย ทั้งยังมีจุดเด่นเป็นตัวของตัวเอง ไม่กลืนไปกับกระแส ล่าสุด หนุ่มอาร์ทตี้ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า การลาออกจากต้นสังกัดบางกอกโพสต์ ที่เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ มีผลอย่างเป็นทางการแล้ว

ภาพจาก Artie Patpon Sabpaitoon

โดยข้อความระบุว่า เสร็จสิ้นกระบวนการยื่นใบลาออกจาก Bangkok Post บริษัทได้รับใบลาออกย่างเป็นทางการ ข้าพเจ้า จำเป็นต้องยุติบทบาทพนักงานประจำใน ตำแหน่ง Senior Journalist และ Head of Content Strategy and Production นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปดังนั้นจึงไม่สามารถไลฟ์ในฐานะนักข่าวได้ บางกอกโพสต์ให้ประสบการณ์ที่ดี เรารักที่นี่ การตัดสินใจลาออกเป็นผลจากแนวคิดการทำงานที่ไม่สอดคล้องกัน

ภาพจาก Artie Patpon Sabpaitoon

อย่างไรก็ตาม หลังจากหนุ่มอาร์ทตี้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับที่ชื่นชอบจำนวนมาก ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

สู้สู้จ้า อาร์ทตี้

ขอบคุณข้อมูล Artie Patpon Sabpaitoon

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ