จ๊ะ เผยสถานะความสัมพันธ์ แจ๊ค ธนพล ล่าสุด

จ๊ะ เผยสถานะความสัมพันธ์ แจ๊ค ธนพล ล่าสุด

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับความรักของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยามและแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ที่เมื่อก่อนไม่ว่าจะทำอะไรก็เห็นตัวติดกันแถม มีโมเมนต์หวานๆ ตลอด แต่ช่วงหลังมานี้ทั้งคู่แทบจะไม่มีโมเมนต์อะไรด้วยกันเลยซึ่ง แม้สาวจ๊ะจะออกมาเผยว่าความรักปกติ แต่ห่างกันเพราะ cd 19 แต่ดูเหมือนจะห่างเกินไป จนตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แหววจะกลับมาหวานเหมือนเดิม

เข้าไปส่องไอจีทั้งคู่คือ ไม่มีการเคลื่อนไหวโพสต์โมเม้นต์หวานๆหากันนานมาก

และล่าสุดจ๊ะได้เผยถึงสถานะหัวใจอีกครั้งผ่านรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวงของนักร้องดิว่าชื่อดัง เจนิเฟอร์ คิ้มซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการที่จ๊ะบอกว่าอยู่คนเดียวแล้วเหงาชอบร้องไห้คนเดียว ทำให้คิ้มถามว่าแฟนเราก็มี เหงาอะไร แต่จ๊ะกลับถามกลับว่า คนไหน เล่นเอาคนถามถึงกับทำหน้างง ต้องถามต่อว่า ทุกวันนี้มีแฟนไหม ซึ่งจ๊ะบอกว่าอุ้ย ไม่ตอบค่ะเรื่องนี้

ภาพจาก aja_nongpanee

ถาพจาก jack_tha

และคิ้มได้ถามถึงผู้ชายในสเปคตอนนี้ ซึ่งจ๊ะก็บอกขำๆ ว่า ตอนนี้ดูจากหลายๆ อย่างแล้ว ทั้งพ่อและเศรษฐกิจ ก็ผู้ชายรวยมาก็ได้เลยตอนนี้ หัวเราะ จริงๆ แล้วตอนแรกชอบคนร้องเพลงเพราะ ตอนนี้เริ่มไม่ใช่แล้วเพราะว่าอนาคตข้างหน้าถ้าอยู่กินกันมีครอบครัว มีลูก จะมานั่งร้องเพลงให้ฟังอย่างเดียวก็ไม่ใช่ ณ วันนี้อยากได้ผู้ชายที่เป็นผู้นำ นำไปในทางที่ดี สามารถทำมาหากินได้ ไม่ต้องหาเงินเก่งเท่าเราก็ได้ แต่ก็ต้องหานะ ต้องขยัน

เรียกว่าท่าทางไม่ค่อยดีทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่ใจแป้วเบาๆ แต่สุดท้ายแล้วบทสรุปจะเป็นยังไงคงต้องรอฟังความชัดเจนจากปากทั้งคู่ให้ชัดๆ จะดีกว่า

ขอบคุณข้อมูล เจ๊คิ้มกินรอบวง

ถาพจาก jack_tha jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ