อัปเดตความหล่อ หม่อมเอ็ม หน้าเข้าที่แล้ว

อัปเดตความหล่อ หม่อมเอ็ม หน้าเข้าที่แล้ว

เรียกได้ว่า หน้าเริ่มเข้าที่แล้ว สำหรับ นักแสดงหนุ่ม อรรถพล เทศทะวงศ์ หรือ หม่อมเอ็ม ได้ตัดสินใจทำขากรรไกร ที่ทำให้มีปัญหาคางยื่น รูปหน้ายาวผิดปกติ ไปเมื่อช่วงกลางปี 2562 ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม mom m182 แชร์ประสบการณ์ในการเข้ารับการผ่าตัดในครั้งนั้นว่า การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อคืนย้ายเข้าห้อง ICU เพื่อดูอาการ ตอนนี้มีปวดนิดๆ ประคบเย็นตลอดทั้งวัน เพื่อลดอาการบวม การระบายเลือดดี กินได้แต่น้ำซุปโดยใช้หลอดดูดประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้ถูกมัดฟันให้สบกันได้ตามตำแหน่งใหม่ ไม่สามารถพูดได้ ใช้การเขียนสื่อสารเอา ขอบคุณทุกคนนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก mom m182

ภาพจาก mom m182

และเมื่อไม่นานมานี้ หม่อมเอ็ม ก็เพิ่งออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังศัลยกรรมครบ 1 ปี เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก หลังจากที่ผ่าตัดขากรรไกรครบ 1 ปี เพื่อรักษาอาการฟันล่างค่อมฟันบน ยังจำความรู้สึกนั้นได้ดี ดีใจที่ผ่านความกลัวนั้นมาได้ มีความสุขกับการกินขึ้นเยอะ มีความมั่นใจขึ้น คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจทำจริงๆ มีใครเป็นภาวะนี้บ้างยกมือขึ้นครับ

ภาพจาก mom m182

ภาพจาก mom m182

โดยปัจจุบันนี้ รูปหน้าของเจ้าตัวนั้นได้กลับเข้ามาอยู่ในรูปทรงปกติแล้ว แถมยังดูดีมากๆ อีกด้วย วันนี้ทีมงาน siamtoday จึงได้รวบรวมภาพล่าสุดของ หม่อมเอ็ม มาให้ทุกคนได้ชมกัน

ภาพจาก mom m182

ภาพจาก mom m182

ภาพจาก mom m182

หล่อขึ้นเยอะมาก

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ