เฌอเอม ชญาธนุส  ฝากถึงคนเป็นกลาง ถ้าคุณเฉย คุณได้ทิ้งสิทธิ์ที่ทำได้ไปแล้ว

เฌอเอม ชญาธนุส ฝากถึงคนเป็นกลาง ถ้าคุณเฉย คุณได้ทิ้งสิทธิ์ที่ทำได้ไปแล้ว

จากกรณี กลุ่มราษฎร ได้ประกาศนัดชุมนุมกันที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ซึ่งการชุมนุมครั้งนี้จะยกระดับการชุมนุม และให้ทุกคนเตรียมสีมาคนละกระป๋อง เพื่อมาแสดงสัญลักษณ์ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตร. พร้อมเปลี่ยนชื่อมาเป็น ราษฎรประสงค์ ซึ่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย พบว่ามีผู้ชุมนุมเดินทางร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ก่อนที่แกนนำจะประกาศยุติการชุมนม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

และอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สอย่างเฌอเอม ชญาธนุส ที่ร่วม ม็อบราษฎร ที่สี่แยกราชประสงค์ เผยอยากให้ลองเสพสื่ออีกฝั่งดูบ้าง ถ้ามันไม่สำคัญ คงไม่มีคนเป็นหมื่นเป็นแสนออกมาหรอก

ภากจาก IG CHER AIM

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ย.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดิโอ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ อดีตผู้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ขณะเข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มราษฎร ที่สี่แยกราชประสงค์ และได้ตอบคำถามสำหรับผู้ที่บอกว่า ตัวเองเป็นกลางในสถานการณ์การชุมนุมขณะนี้เฌอเอม ตอบคำถามว่า มันอาจจะแปลว่าคุณดูข่าวไม่มากพอ อาจจะดูแค่อมรินทร์หรือว่าอะไรอย่างนี้ คือดิฉันก็เคยไปออกอมรินทร์ และดิฉันก็เคยไปออกเนชั่น และดิฉันคิดว่าถ้าเรามีเสรีภาพทางสื่อ เราจะไปออกช่องไหนที่ไหนก็ได้ ตราบใดที่หลักการและจุดยืนที่เราพูดกันมันยังเหมือนเดิม

ภาพจาก twitter Guyk lll

เฌอเอ กล่าวต่อว่า อยากให้ลองเสพสื่ออีกฝั่งดูบ้างว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าถ้าสมมติมันไม่สำคัญจริง ๆ มันคงไม่มีคนเป็นหมื่นเป็นแสนออกมาหรอก 1 แสนเท่ากับ 69 ล้านคนมันอาจจะดูน้อย แต่ความจริงแล้วมันเยอะใช่ไหม คุณเคยคิดไหมว่า 1 ต่อแสนมันคือเท่าไหร่ ลองดูก่อนก็ได้ จะได้เข้าใจ

เพราะว่าเอมเคยเสียใจที่สุด คือเอมไม่ได้ไปชุมนุมของคนเสื้อแดง เอมก็ไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง กว่าที่เอมจะรู้ได้ว่าความเป็นจริงมันเป็นยังไงมันก็ช้าไปแล้ว บางทีคุณอาจจะเสียใจในอนาคตก็ได้ ถ้าคุณไม่ได้ตัดสินใจเพื่อชีวิตตัวเองตอนนี้ บอกไม่ได้หรอกค่ะว่าอีก 10 ปี 20 ปีมันจะถูกหรือผิด แต่ก็ดีกว่าเฉย เพราะว่าถ้าเฉยเมื่อไหร่ คือคุณทิ้งสิทธิ์ที่คุณทำได้ในวันนี้ไปแล้ว เฌอเอม กล่าว

สกิลการตอบของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยว่าไหม

ขอบคุณข้อมูล Guyk lll

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ