ขวัญ อุษามณี ไม่เคยศัลยกรรม จมูกโด่งเพราะยายทำให้

ขวัญ อุษามณี ไม่เคยศัลยกรรม จมูกโด่งเพราะยายทำให้

เป็นสาวสวยที่รักครอบครัวอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ขวัญ อุษามณี ที่เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เจ้าตัวก็ได้เปิดบ้านให้รายการตีท้ายครัว เข้าไปถ่ายทำและรับประทานอาหารร่วมกัน งานนี้ แม่แอ๊ว แม่ของสาวขวัญ ก็ร่วมโต๊ะพูดคุยเรื่องต่าง ๆ กับพิธีกรด้วย ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ถามว่าหน้าของขวัญเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิดเลยไหม ซึ่งสาวขวัญ และแม่แอ๊ว ก็บอกว่า แม่ศัลยกรรมเยอะมาก ทำให้ตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนคลอดยายเอานิ้วเข้าไปในปากแล้วดันโพรงจมูกให้โด่ง คนโบราณเขาดันกัน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แม่ ๆ ที่บ้านอย่าไปลองทำ เพราะคนที่ทำให้ขวัญคือคุณยาย ขวัญ และแม่แอ๊ว ยังบอกอีกว่า ตอนเด็ก ๆ เอาเชือกมัดขาไว้ไม่ให้ขาโก่ง ส่วนคางที่บุ๋มเพราะแม่ชอบฝรั่งเลยเอาสกอตช์เทปแปะ ทำให้ตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ขวัญไม่ชอบ ยืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรม ทั้งใบหน้าที่ได้มานี้คุณแม่กับคุณยายทำให้

นางเอกสาวมากความสามารถ

ตอบคำถามเรื่องศัลยกรรม

ขวัญ อุษามณี ตอนเด็ก

จากนั้นแม่แอ๊วก็ตอบคำถามว่าที่หลายคนสงสัยว่าแม่รักลูกแก้วมากกว่าลูกขวัญ ซึ่งขวัญก็ยืนยันว่าแม่รักลูกทั้ง 2 คน แต่ว่าตนเองนั้นมีคนอื่นช่วยดูแลแล้ว และแม่ก็อยู่ติดตัวขวัญตลอด ส่วนพี่สาวต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ต้องสตรองเพราะพ่อแม่อยู่กับขวัญ จากนั้นเจ้าตัวก็เผยเรื่องที่แม่กับขวัญทะเลาะกันเรื่องผู้ชายบ่อย และยอมรับว่าตัวเองชอบหนีออกจากบ้าน เพราะถูกวางให้อยู่ในกรอบ และรู้สึกว่าแม่ไม่ได้รู้จักคนนั้นดีเท่าตนแต่แค่ฟังจากที่คนอื่นพูด ไม่ได้หมายถึงผู้ชายอย่างเดียวนะ หมายถึงเพื่อนด้วย เราต้องลองเอง และทุกอย่างก็เป็นเหมือนที่แม่พูดเป๊ะเลย หัวเราะแม่ไม่ค่อยห้ามเรื่องมีแฟน แต่คนที่ห้ามคือพ่อ พ่อจะไม่ค่อยดุแต่พูดทีคือเจ็บ อย่างเรื่องผู้ชาย พ่อจะพูดว่า ร้อยคำรักของผู้ชายยังไม่เท่ากับหนึ่งคำเกลียดของแม่เลย อย่าเถียงแม่ พ่อบอกว่า วันนี้พูดว่ารัก แต่ลองแขนขา ตาบอด ใครจะมาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำเราพ่อไม่อยู่กลัวแม่เหงา พี่หลุยส์ก็เลยชวนแม่ไปเที่ยวบาร์โฮส หัวเราะ เพราะกลัวแม่เหงา แม่ก็อยากไปอยู่เหมือนกัน แต่ขวัญไม่อยากให้แม่ไป ไม่ได้ ขวัญหวง ก่อนจะบอกว่าถ้าพ่ออยู่ พ่อก็ไม่มีใครใหม่เหมือนกัน

คุณหนุ่ม กรรชัย เป็นคนยิงคำถามนี้เองคะ

จากนั้นก็พูดถึงเรื่องหัวใจของนางเอกสาว ตอนนี้มีหนุ่มคุย หน้าตาหล่อ คุยมาสักพักแต่ไม่มีข่าวเลย อยากจะเงียบๆ เผื่อจะรอด อายุมากกว่าขวัญ 2 ปี จากนั้น ขวัญ ก็ถูกเผาว่าชอบหนุ่มในเครื่องแบบ และเคยแอบชอบ รปภ. ไปจีบอีกฝ่ายและซื้อนมไปให้ เป็นสายเปย์ จากนั้นวันสองวันอีกฝ่ายก็ลาออกไป

ภาพจาก IG kwanusa9

หลายคนคงหายสงสัยกันแล้วก็เจ้าตัวขวัญ อุษามณี นั้นตอบทุกคำถาม

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ตีท้ายครัว  IG kwanusa9

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ