สิระ ให้กำลังใจม็อบเสื้อเหลือง พร้อมฝากข้อความถึง ทักษิณ

สิระ ให้กำลังใจม็อบเสื้อเหลือง พร้อมฝากข้อความถึง ทักษิณ

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 17 พ.ย.63 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาให้กำลังใจมวลชนเสื้อเหลือง โดยได้ขึ้นกล่าวปราศรัยและให้สัมภาษณ์ว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับไอลอว์ ประชาชนไม่ยินยอมให้กลุ่มลูกครึ่งชาวต่างชาติมาร่างรัฐธรรมนูญ เพื่อมาใช้กับประเทศไม่ได้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อล้มล้างสถาบันหรือไม่

จนนำไปสู่การปรับปรุงเรื่องหมวด 1 และ 2 รวมไปถึงการนิรโทษกรรมให้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหรือไม่

นายสิระ กล่าวว่า ผมอยากฝากไปถึงนายทักษิณ หากอยากกลับมาประเทศไทยควรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม อย่าเอาเด็กมาซ่อนเร้นในรัฐธรรมนูญจนเป็นเหตุให้คนไทยขัดแย้งกัน หากอยากกลับมาให้มาติดคุก เอาเงินที่โกงไปมาคืนให้ประชาชนเท่านั้นก็จบ บ้านเมืองก็สามารถเดินหน้าต่อไปได้

นายสิระ กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มมวลชนราษฎรที่จะมาชุมนุมในพื้นที่รัฐสภา ตนเล็งเห็นว่าแต่ละกลุ่มมีเป้าหมาย แต่ขอให้อยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย ประชาชนจะไม่ยินยอมให้แก้ไขรัฐธรรมนูญและไม่ยอมให้บุคคลที่ถูกดำเนินคดีทางการเมืองกลับเข้ามาได้อีกทั้งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และน.ส.พรรณิการ์ วานิช หากร่างนี้ผ่านเข้ามากลุ่มนี้จะกลับมาเป็นส.ส.ร. และกลับมาแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมืองอีกครั้ง

ทั้งนี้ สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.ให้กำลังใจม็อบเสื้อเหลือง ซัดเดือดแก้รธน. ฝากถึง ทักษิณ กลับมาติดคุกก่อน เอาเงินที่โกงไปมาคืนให้ประชาชนเท่านั้นก็จบ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ