ดราม่า เจนนี่ ร้องเพลงสากล เผยทำใจมาก่อนหน้านี้แล้ว

ดราม่า เจนนี่ ร้องเพลงสากล เผยทำใจมาก่อนหน้านี้แล้ว

ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองอยู่ตลอดจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ช่วงนี้แม้จะเงียบ ๆ ไปหลังเกิดดราม่าคราวก่อน แต่เจ้าตัวก็ยังเคลื่อนไหว มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด และยังคงได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี

แต่จู่ ๆ ก็เจอดราม่าเข้าอีกรอบ เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นคอนเสิร์ตโชว์ร้องเพลงด้วยเพลงสากล แต่ก็มิวายโดนด่า โดนแซะไม่น้อยว่า สำเนียงไม่เป๊ะเลย

ภาพจาก Instagram janey_suwannaket

ล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2563 สาวเจนนี่ ก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า น้อมรับทุกคำติชม และรู้ว่าต้องมีดราม่าเกิดขึ้นแน่นอน แต่เธอก็ไม่ท้อ และไม่หยุดพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเองให้ร้องเพลงได้หลาย ๆ แนว แม้สำเนียงยังไม่เป๊ะ ฟังแล้วตลก ไม่ดีในสายตาใคร แต่เธอก็มีความสุขที่กล้าจะก้าวข้ามผ่านสิ่งต่าง ๆ

ภาพจาก Instagram janey_suwannaket

น้องมีความตั้งใจแหละสู้ๆค่ะ

โดยเจนนี่โพสต์ว่า ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลาย ๆ แบบ ตอนนี้ยอมรับว่าสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด อาจจะฟังแล้วดูตลกด้วยซ้ำ แต่หนูจะฝึกไปเรื่อย ๆ นะคะ ถึงแม้ตอนนี้มันอาจยังไม่ดีพอในสายตาบางท่าน แต่ถ้าหนูไม่เริ่มฝึกตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน แต่ที่สำคัญหนูมีความสุขที่ได้ทำมันออกมานะคะ หนูมีความสุขที่ตัวเองกล้าที่จะข้ามผ่านสิ่งต่าง ๆ และมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันด้วยนะคะ

สู้นะคะทีมงานเป็นกำลังใจให้

ภาพจาก Instagram janey_suwannaket

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ