เขื่อน เคโอติก แซ่บสุดในชุดว่ายน้ำ

เขื่อน เคโอติก แซ่บสุดในชุดว่ายน้ำ

สนับสนุนเรื่องความหลากหลายทางเพศ มาโดยตลอด สำหรับ เขื่อน เคโอติกหรือ เขื่อน ภัทรดนัย พร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ล่าสุด เขื่อน เคโอติก ได้เผยภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในชุดว่ายน้ำเว้าขาสูง โพสท่าแซ่บริมสระว่ายน้ำด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เรียกเสียงว้าวจากชาวเน็ตไปไม่น้อย แถมยังชื่นชมเรื่องแนวคิดในการแต่งตัวของเขื่อนด้วยสัยว่าอยู่เวย์ไหนอย่างชัดเจนว่า แมนหรือ สาวว่ามันเป็นเหมือนกราฟที่ไม่ต้องมีคำว่าตายตัว วันนี้อยากใส่กระโปรง อีกวันอยากใส่สูทหรือกางเกง ถ้ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำ แล้วมีความสุขก็ทำเลย

ภาพจาก koendanai

อย่างที่เคยบอกหลายๆครั้งนะครับ ว่าสำหรับเขื่อนเเล้วเสื้อผ้าคือ genderless หรือว่าไม่มีเพศนั้นเอง แล้วเขื่อนก็บอกตลอดว่าวันนี้เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculine ในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนตัวเองไม่ว่าวันนั้นจะรู้สึกอย่างใรก็ตาม เเต่เเล้วถ้าวันนั้นรู้สึก masculineมาก และfeminine มากพร้อมกันละ? สำหรับเขื่อนเเล้วความรู้สึกแบบนี้คือปกติมากเเล้วเขื่อนก็เจอหนทางที่จะexpressความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า

ภาพจาก koendanai

ภาพจาก koendanai

ถ้าวันนั้นรู้สึกอยากเป็นผู้ชายและผู้หญิงมากพร้อมกัน สำหรับเขื่อนความรู้สึกแบบนี้คือปกติมาก ซึ่งเขื่อนก็เจอหนทางที่จะแสดงความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า โดยรูปดังกล่าวเป็นตัวอย่างเวลาที่เขื่อนรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ทุกคนมีวิธีรู้จักตัวเองและแสดงออกคนละแบบ และวันนี้เขื่อนก็อยากมาแชร์วิธีของตัวเอง

ทั้งนี้หากใครที่ได้ติดตามเชื่อนบนอินสตาแกรม จะเห็นความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องการสนับสนุนเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด

ภาพจาก koendanai

ขอบคุณข้อมูลจาก koendanai

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ