รู้จัก ศักดิ์ สระแก้ว หนุ่มไทยคนแรกในแคมเปญ BurBerry แบรนด์หรูระดับโลก

รู้จัก ศักดิ์ สระแก้ว หนุ่มไทยคนแรกในแคมเปญ BurBerry แบรนด์หรูระดับโลก

หลังจากที่เคยมีเด็กไทยเมืองกาญจน์ ไปเตะตาช่างกล้องนิตยสาร GQ และถ่ายภาพลงนิตยสาร Louis Vuitton เป็นที่ฮืฮาอยู่พักหนึ่ง และวันนี้เป็นเรื่องคนไทยในต่างแดนคะ เค้ามีชื่อว่า Zak Srakaew หรือ ศักดิ์ สระแก้ว ที่ตอนนี้ได้เป็นนายแบบให้กับแบรนดังระดับโลกอย่าง Burberry โดย ศักดิ์ สระแก้ว เรียกได้ว่าเป็นคนไทยแท้และได้ย้ายตามแม่ไปอยู่เมืองนอกตั้งแต่เด็ก จนเติบโตมาในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เขายอมรับว่าอ่านภาษาไทยไม่ได้ แต่เมื่อแฟนคลับส่งข้อความมาหาและเป็นกำลังใจให้ แม้จะเป็นภาษาไทย เขาก็ดีใจ และลงข้อความด้วยว่า ขอบคุณครับ

ภาพจาก Zak Srakaew

ภาพจาก Zak Srakaew

ภาพจาก Zak Srakaew

โดย ศักดิ์ สระแก้ว หรือ Zak Srakaew ถูกปฏิเสธหลายครั้ง แต่เขามีจุดเด่นอยู่ที่โครงหน้าชัด ผิวแทน มาพร้อมกับส่วนสูง 184 เซนติเมตร หุ่นล่ำและรอยสักสุดเซ็กซี่ที่ดึงดูดทุกสายตา ซึ่งรอยสักของศักดิ์ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ตราครุฑอีกด้วย ทำให้ถูกจับตาจากทางแบรนด์ Burberry และดึงเขามาเป็นนายแบบในแคมเปญใหม่

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ศักดิ์เพิ่งกลับมาที่เมืองไทย และได้เจอครอบครัวที่ไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ศักดิ์เผยภาพที่ถ่ายรูปกับญาติๆ และไปกินหมูกระทะกัน และยังบอกว่า คุณแม่ของศักดิ์ที่เป็นคนไทย เตรียมจะย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองไทยในช่วงบั้นปลายชีวิตอีกด้วย

ภาพจาก Zak Srakaew

ถนนนายแบบของเค้าคือเริ่มต้นจากศูนย์ทุกอย่างเก่งมากๆ

ภาพจาก Zak Srakaew

คลิกชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล Zak Srakaew

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ