แฟนคลับใจหาย วงมายด์ Mild  ประกาศพักวง

แฟนคลับใจหาย วงมายด์ Mild ประกาศพักวง

แฟนคลับใจหาย เมื่อต้นสังกัดของศิลปินวง Mild บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ได้ร่อนจดหมายแจงสาเหตุที่วง Mild ได้ประกาศการพักวงพร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน วงมายด์ ตลอดระยะเวลาได้ร่วมก่อตั้งวงมากว่า 13 ปี กับสมาชิกทั้ง 6 คน ได้แก่ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ ร้องนำ เต่า เจน มโนภินิเวศ กีตาร์ ขุน พิทวัส ขุนทอง เบส ทอมท่อม ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ คีย์บอร์ดเป้ ไพสิฐ คำกลั่น แซ็กโซโฟน คอรัส ไมค์ ธงไชย ทิมพูล กลอง

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดศิลปินวงมายด์ ประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นับจากการที่ศิลปินวงมายด์ ได้ร่วมก่อตั้งวงมากมากว่า 13 ปี ซึ่งปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโต และมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่าง ๆ จะยังคงรับแสดงตามปกติ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และสมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ติดตามและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลา นับว่าเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมมอบความสุข ความบันเทิง ให้กับทุกคน การจากกันในครั้งนี้เป็นเพียงการออกเดินตามความฝัน ความต้องการของแต่ละคน หากแต่มิตรภาพ ความผูกพันระหว่างสมาชิกยังคงอยู่ และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะกลับมาพบกันเพื่อมอบความสุขผ่านงานดนตรีอีกครั้ง

ท้ายนี้ บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลง คู่ค้า ลูกค้า สื่อมวลชน และทุก ๆ ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความทรงจำที่งดงามนี้ จะเป็นบทหนึ่งของวงการดนตรีไทย จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งในวันข้างหน้าขณะที่นักร้องนำของวงอย่าง เป้ วงมายด์ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เก็บอยู่ในหัวใจ เมื่อถึงเวลาจะกลับมาพบกัน

ภาพจาก Instagram thisismvl

ภาพจาก Mild Band

ขณะที่นักร้องนำของวงอย่าง เป้ วงมายด์ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เก็บอยู่ในหัวใจ เมื่อถึงเวลาจะกลับมาพบกัน

แฟนคลับใจหาย วงมายด์ Mildประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี

แฟนคลับใจหาย วงมายด์ Mild  ประกาศพักวงไม่มีกำหนด หลังทำผลงานต่อเนื่องนานกว่า 13 ปี

ขอบคุณข้อมูล Instagram thisismvl

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ