ทอย ปฐมพงศ์ เคลียร์ปมคบซ้อน จีน่า เดอะเฟซ ย้ำชัดถ้าเลิกกับใครแล้ว สถานะก็คือโสด

ทอย ปฐมพงศ์ เคลียร์ปมคบซ้อน จีน่า เดอะเฟซ ย้ำชัดถ้าเลิกกับใครแล้ว สถานะก็คือโสด

หลังจากที่ปล่อยให้มีกระแสเมาท์มอยกันมานาน เกี่ยวกับสถานะระหว่างพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี กับนางแบบสาวอารมณ์ดี จีน่าวิรายา ภัทรโชคชัย หรือจีน่า เดอะเฟซ ในทำนองว่า ทั้งสองคนไปสนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อไหร่ และความสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องอะไรกับการที่ฝ่ายชายต้องจบความรักกับนางเอกร่วมช่องมุก วรนิษฐ์ หรือเปล่าซึ่งล่าสุดทางด้านของ ทอย ปฐมพงศ์ ก็ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์ข้อข้องใจดังกล่าวตอบทุกประเด็น

กอดอกพูดแบบลูกผู้ชายแหละ

ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่าและตรงไปตรงมาว่าสภาพจิตใจตอนนี้แฮปปี้แล้วครับ โอเคแล้ว สำหรับจีน่า เอ่อจริงๆ เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกันเป็นแบบว่าเพื่อนสนิท คุยกันมาระยะหนึ่ง ไม่ได้นานครับ ยิ้ม คือผมกับพี่จีน่าเรารู้จักกันมานานแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ของผมในมหาวิทยาลัย แต่เหมือนว่าพักหลังมานี้เรามีโอกาสได้คุยกัน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆ มากขึ้น จนผมเองก็รู้สึกว่าทัศนคติต่างๆ น่าจะเข้ากันได้

จริงๆ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดบ้าง แต่ว่าตอนที่ผมเริ่มคุยกับจีน่าคือผมโสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อนแน่นอน ถามว่าไวไหม เอ่อโดยส่วนตัวผม ถ้าผมเลิกกับใครแล้วสถานะก็คือโสด นั่นหมายความว่าผมจะมีเพื่อนสนิทหรือคุยกับใครก็ได้ อันนั่นเป็นในมุมมองของผมนะครับ

ถามว่าผมเครียดไหมเรื่องกระแสคบซ้อนที่ออกมา ก็ไม่ได้เครียดนะ เพราะมันไม่ได้เป็นความจริง และตอนนี้ผมก็ไม่ได้มีอะไรที่ไม่สบายใจด้วย แฮปปี้ดีครับ

มีโอกาสพัฒนาไปถึงคำว่าแฟนไหมสำหรับสองคน คงตอบอะไรไม่ได้ ก็อยากให้ใจเย็นๆ ยิ้ม เขาก็เป็นคนเฮฮาเข้ากับผมได้ คนอื่นอาจจะมองว่าไลฟ์สไตล์เราคนละแบบ แต่จริงๆ แล้วเขาก็มีหลายมุมปนๆ กันไป ส่วนเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ส่งยิ้มเบาๆ

ส่งยิ้มแบบกรุ่มกริ่ม ก็ไม่รู้สินะว่าสองคนนี้จะลงเอยกันไหมคงต้องปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ต่อไปแหละ

ขอบคุณข้อมูล ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ