ปาล์มมี่ ตอบคอมเม้นต์แฟนคลับ หลังขอสูทที่ใส่ขึ้นคอนเสิร์ต

ปาล์มมี่ ตอบคอมเม้นต์แฟนคลับ หลังขอสูทที่ใส่ขึ้นคอนเสิร์ต

ความฮาระดับเกรดเอ ต้องยกให้ ศิลปินหญิงสายอินดี้ ปาล์มมี่ ที่มักมีคอมเมนต์ตอบกลับแฟนคลับได้ฮามากจริงๆ และครั้งนี้ก็รับประกันความฮา เมื่อมีแฟนคลับสุดกวนขอยืมสูทแสดงคอนเสิร์ต งานนี้พี่จัดคอมเม้นให้แบบสาสม

โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ ไปร้องเพลงและแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดอยุธยา แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาจนต้องกลับมาเพ่งตาดูอีกครั้งกับสูทลายแขกสีแดงสุดจี๊ด และกางเกงสีแดง

ทำเอาแฟนคลับอดใจไม่ไหวแอบแซวนักร้องสายฮาสักหน่อยว่า พี่มี่คับ ยืมสูทโหน่ยยยยคับ งานนี้ ปาล์มมี่ รีบตอบกลับทันควันมีงานสำคัญหรอคะ ด้านแฟนคลับคนดังกล่าวตอบกลับว่า จะยืมไปขอแฟนแต่งงานหน่อยครับ ชุดพี่ผมนี้ช๊อบชอบ เท่ฝุดๆเลยฮะ เล่นเอาแฟนเพลงท่านอื่นถึงกับฮาหนัก สงสัยว่าปาล์มมี่ต้องยกสูทให้พี่เขาซะแล้ว ไม่งั้นเดียวแฟนคลับจะขึ้นคานเอานะ

ภาพจาก IG palmy.ig

ภาพจาก IG palmy.ig

ภาพจาก IG palmy.ig

แถมล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโพสต์คิวงานสุดกวนของเดือนพฤศจิกายนที่เป็นภาพรองเท้าวางกระจัดกระจายอยู่หลายคู่ให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหวและไปร่วมสนุกในคอนเสิร์ตกับเธอ

ภาพจาก IG palmy.ig

ส่งท้ายอีกหนึ่งคอมเม้น เรียกได้ว่าส่องอินสตาแกรมของปาล์มมี่ทีไร ต้องมีความบันเทิงทุกรอบ ไม่แปลกว่าทำไมแฟนคลับถึงรักผู้หญิงตลกคนนี้เยอะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล IG palmy.ig

เรียบเรียโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ