เจนี่ จัดเต็มชุดไทยสุดเรียบหรู พาน้องโนล่า เข้าวัดทำบุญ

เจนี่ จัดเต็มชุดไทยสุดเรียบหรู พาน้องโนล่า เข้าวัดทำบุญ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่แฟนๆคุ้นหน้า คุ้นตากันดี เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดสำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้แต่งงานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรและเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์เลยจริงๆ เพราะมีกิจกรรมด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการออกกำลังกาย หรือออกทริปต่างๆ และแม้ตอนนี้จะหายหน้าหายตาไปเพราะต้องทำหน้าที่คุณแม่ลูก 1 แต่แฟนๆก็ยังคิดถึงและรอการกลับมาเล่นละครใด้ชมกันอีกครั้ง

และในปัจจุบันก็มีลูกสาวหนึ่งคนนั่นก็คือน้องโนล่า ที่ตอนนี้ทั้งสองคนช่วยกันเลี้ยงดูด้วยความรักและความเอาใจใส่ ทำให้ลูกสาวอารมณ์ดีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนก็จะพาลูกน้อยไปด้วย สมกับเป็นตัวอย่างของครอบครัวรุ่นใหม่เลยทีเดียว

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ล่าสุด เจนี่และคุณสามีได้พาลูกสาวอย่าง น้องโนล่า ไปทำบุญที่วัดบพิตรสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เพื่อเป็นศิริมงคลกับชีวิต คุณแม่แต่งตัวเรียบร้อยมาก ส่วนคุณพ่อ ก็ใส่สูทผูกไทด์แต่งตัวหล่อเนี๊ยบงานนี้คุณแม่ก็เก็บภาพบรรยากาศการไปทำบุญครั้งนี้มาฝากแฟนๆด้วย

ซึ่งนอกจากจะมีภาพครอบครัวแล้วยังมีภาพความเท่ของคุณแม่เจนนี่ด้วย บอกเลยว่าลุคเข้าวัดทำบุญของแม่นั้น น้อยแต่มาก เรียบแต่หรูจริงๆค่ะเพราะแม่มาในลุคเสื้อเชิ้ต กับผ้าถุงไทย เรียกได้ว่าเข้ากันอย่างลงตัวแถมยังดูสวยแพงแบบไม่ต้องแต่งอะไรเยอะเลย

น้องโนล่าลูกสาว แม่เจนนี้ กับ พ่อนนท์

ภาพจาก janienineeleven

เรียบแต่โก้

เป็นอีกหนึ่งครอบครับที่อบอุ่นและมีโมเม้นหวานมาให้แฟนคลับได้ชม ได้ส่งควมน่ารักของบ้านนี้แล้วปลื้มสุดเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก janienineeleven mickey.a.np

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ