รปภ.วัย 56 ฟุบเสียชีวิตขณะจะเลี้ยวกลับรถ เมียรู้จากไลฟ์เพจข่าว ร่ำไห้กอดศพแน่น

รปภ.วัย 56 ฟุบเสียชีวิตขณะจะเลี้ยวกลับรถ เมียรู้จากไลฟ์เพจข่าว ร่ำไห้กอดศพแน่น

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ บริเวณจุดกลับรถก ม.51 ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) ขาเข้าชลบุรี หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีดำ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ภายในจุดกลับรถ ภายในรถพบคนขับนั่งเอนตัวไปทางเบาะคนนั่ง เสียชีวิตอยู่ภายในรถ และรถนั้นล็อคทำให้ต้องเรียกช่างมาเปิดประตู ตรวจสอบพบเอกสารทราบชื่อ นายดำรงศักดิ์ สุขาล อายุ 56 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ระหว่างที่กำลังจะนำศพออกจากรถ ได้มี นางปราณี สุขาล ภรรยา ได้วิ่งมาดูศพ แล้วโผร้องไห้กอดศพ เจ้าหน้าที่จึงต้องรีบประคองเพราะเกรงว่าจะเป็นลม ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางปะกง

สอบสวน พลเมืองดี ทราบว่า เห็นนายดำรงศักดิ์ ขับรถมาจอดเพื่อรอกลับรถ แต่จู่ ๆ ก็ไม่ขยับอีกเลย และรถด้านหลังต่อแถวยาว จึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่านายดำรงศักดิ์ ก้มหน้าฟุบไปแล้ว จึงพยายามตะโกนเรียกและเขย่ารถก็ไม่ตื่น ประมาณ 20 นาที จึงรีบโทรประสานกู้ภัย แต่พอกู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าน่าจะเสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน นางปราณี ภรรยา ให้การว่า ผู้ตายนั้นมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัว ก่อนจะเสียชีวิตได้โทรมาบอกว่าจะขับรถไปตัวเมืองฉะเชิงเทรา ตนจึงบอกให้วกรถกลับมาเอาตู้ที่ร้านแถวโรงไฟฟ้าบางปะกง จากนั้นก็วางสายไป แต่สามีก็ไม่ยอมโทรกลับว่าถึงร้านแล้ว จึงพยายามโทรติดต่อก็ไม่รับสาย ก่อนจะมีคนดูไลฟ์สดจากเพจคนข่าวบางปะกง จึงรีบมาดูก็ทำใจไม่ได้

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊กชื่อ คนข่าวบางปะกง ได้โพสต์ภาพของหญิงรายดังกล่าว นั่งกอดศพร่ำไห้เสียใจ

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ