ลุงพล ถูกพระทักเชื้อสายพญานาค

ลุงพล ถูกพระทักเชื้อสายพญานาค

ผ่านมาแล้ว 6 เดือนสำหรับคดีน้องชมพู่ แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนทำได้ ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ และเปิดร้านขายเสื้อเพื่อหารายได้เสริมผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านลุงพลกับป้าแต๋น ก็มีงานเข้ามาจนโด่งดัง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า เรื่องงานทำบุญวันที่ 14 พฤศจิกายน ว่า ตนไม่ได้เตรียมอะไรมาก หมอนัทคนที่ถูกรางวัล 5 ล้านบาทจะมาทำบุญ ก็ได้เตรียมผ้าห่มมาแจกคนที่มาร่วมงาน จำนวน 300 ผืน รวมทั้งจะมีโรงทาน และรถแห่ โดยในพรุ่งนี้พี่อุ๊บ วิริยะ และครูชาไทย ก็จะมาร่วมงานด้วย

ส่วนการสร้างองค์ปู่ยศสุวรรณนาคาจำลองที่ข้าง ๆ ศาล หลังจากถมที่ดินเสร็จในวันที่ 15 พฤศจิกายน 63 wfhเข้าไปกราบพระอาจารย์พล เพื่อจะขอคำปรึกษาเรื่องแบบโครงสร้าง และเรื่องการก่อสร้าง ความสูงยังไม่ได้กำหนด คาดว่าน่าจะสูงประมาณ 3 เมตร เรื่องให้เดินลอดสะเดาะเคราะห์ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คนที่เชื่อในสายพญานาคเชื่อว่า ใครที่ดวงไม่ดี มีเคราะห์ ก็จะมาสะเดาะเคราะห์กับพญานาค

ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว

สำหรับเรื่องที่พระอาจารย์พล นิมิตเห็นว่า ปู่ยศสุวรรณนาคา กับแม่ย่าเคยอาศัยอยู่ที่ดินแดนแห่งนี้ ตนมองว่าคนไทยชอบเสี่ยงดวงและเสี่ยงโชค คิดว่าที่ไหนก็มีเกือบทุกที่ จึงไม่ได้กังวลว่าศาลปู่ยศสุวรรณนาคาจะกลายเป็นที่ขอเลข แต่ก็เห็นว่ามีคนมารำแก้บนเกือบทุกวัน คนต่างถิ่นอธิฐานขอแล้วประสบความสำเร็จ ก็จะโทรมาบอกให้นางรำแก้บนให้ นางรำก็จะมี ย่าน้องอชิ ป้าถอน ป้าจำลอง และมีอีก 2 ถึง 3 คน ก็จะเปลี่ยนหน้ากันมา

ลุงพล ยังบอกอีกว่า นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ป้าของน้องชมพู่ เคยฝัน 2 ครั้ง ข้างหลังบ้านเป็นคลองในฝัน จะเป็นองค์พญานาคสีทอง องค์ใหญ่มาก เห็นหัวจรดท้าย เลื้อยไปบริเวณรอบ ๆ บ้าน ขณะเดียวกันตนเคยฝันเห็น องค์พญานาคสีทอง มาแผ่แม่เบี้ยสูงมาก ในฝันตนอยู่ข้าง ๆ พญานาค

พระอาจารย์พล วัดดานพระอินทร์ ท่านบอกว่าบริเวณนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีเจ้าปู่ยศสุวรรณนาคา อาศัยอยู่ จึงทำตามคำแนะนำของพระอาจารย์ ด้วยการจัดสร้างองค์พญานาคขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสรีระสังขาลของปู่ยศสุวรรณนาคา โดยวันที่ 15 พฤศจิกายน 63 ได้ไปพบพระอาจารย์ที่วัดดานพระอินทร์ อ.นิคมคำสร้อย จ.สกลนคร เพื่อปรึกษาการสร้างพ่อปู่ยศสุวรรณนาคา

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ