น้องเบส ลูกสมรักษ์ คำสิงห์ เข้าแจ้งความกรณีคลิปหลุด แชร์ว่อน Pornhub ยันไม่ใช่ตน

น้องเบส ลูกสมรักษ์ คำสิงห์ เข้าแจ้งความกรณีคลิปหลุด แชร์ว่อน Pornhub ยันไม่ใช่ตน

อยู่เฉยๆก็งานเข้าแบบไม่รู้ตัว สำหรับ น้องเบส รักษ์วนีย์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง ที่ถูกมือดีแชร์คลิปโป๊ของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง และมีการอ้างว่าเป็นน้องเบส พร้อมเอารูปของน้องเบสและพ่อสมรักษ์มาลงด้วย ทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหายและเตรียมจะเข้าแจ้งความเอาผิดนั้น

เพราะ ล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2563 น้องเบส พร้อมด้วยคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บก.ปอท โดย น้องเบส เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ เพื่อน ๆ มาบอกว่าเจอโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ Pornhub และไลน์กลุ่มคลิปโป๊ ภาพไม่ชัดเจน แต่อ้างว่าเป็นตน แถมเอารูปที่เคยถ่ายกับพ่อนานแล้วมาลงด้วยนอกจากนี้พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กประมาณ 30 กว่าบัญชี แชร์ส่งต่อโพสต์ดังกล่าว ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าภาพและคลิปเหล่านั้นไม่ใช่ตนแน่นอน จึงอยากขอให้ตำรวจช่วยดำเนินการลบทิ้ง เพราะส่งผลเสียต่องานและชื่อเสียงของตน เนื่องจากมีคนส่งข้อความเข้ามาต่อว่า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตนจริง ๆ

ทางด้าน พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการ ปอท. บอกอีกว่า หลังจากนี้จะเร่งดำเนินคดีกับผู้โพสต์ตามความผิดฐานหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 1 แสนบาท จำคุกไม่เกิน 5 ปี โดยจะต้องติดตามตัวคนโพสต์และแชร์มาสอบปากคำว่าต้นตอภาพกับคลิปดังกล่าวมีที่มาอย่างไร พร้อมประสานกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดีอีเอส สั่งปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้สั่งปิดเว็บไซต์ Pornhub ไปแล้ว

โดยน้องเบส บอกว่า ตรวจสอบที่มาทราบว่าคลิปโป๊เปลือยดังกล่าวเผยแพร่อยู่ในเว็บไซด์ porn hub ที่มีคนแคปภาพนิ่งเอาช่วงที่ใบหน้าเบลอๆ ไม่ชัด แต่มองดูแล้วจะคล้ายตน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่ตัวตัวเองแน่นอน และทางด้านน้องเบสนั้นได้โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม เตือนผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว

งานนี้จับตัวคนโพสต์ได้ต้องเจอหมัดพ่อรัวๆเลย

ขอบคุณข้อมูล IG bestkamsing

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ