โบว์ แวนด้า แจงชัดเหตุไม่ไปงานแต่ง อาปิล ฝากถึงคนที่บอกไม่มีมารยาท

โบว์ แวนด้า แจงชัดเหตุไม่ไปงานแต่ง อาปิล ฝากถึงคนที่บอกไม่มีมารยาท

กลายเป็นดราม่าเบาๆ หลังมีคนจับตามองและสงสัยว่าทำไม โบว์ แวนด้า สหวงษ์ และ น้องมะลิ ไม่ไปร่วมงานแต่งของ ปิล ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายของ ปอ ทฤษฎี จนถูกมองว่าตีตัวออกห่างจากครอบครัวสามีหรือเปล่า ล่าสุดซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า

โบว์กับน้องปิล และครอบครัวฝั่งปอ ไม่ค่อยได้เจอกันเลย ตั้งแต่ช่วงโควิด น้องปิลอยู่อยุธยา ส่วนคุณย่า คุณพ่อปอ อยู่บุรีรัมย์ ซึ่งระยทางห่างกันก็ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน ล่าสุดก็เพิ่งได้เจอคุณย่าแค่ 2-3 ครั้งเอง

กับทางฝั่งครอบครัว สหวงษ์

งานแต่ง อาปิล น้องชายปอ ทฤษฎี

ความสัมพันธ์กับน้องปิล คือด้วยความที่เขาเป็นผู้ชาย ก็จะแมนๆ ไง ถ้าเจอถึงได้คุย ไม่เคยมีการโทรคุยกัน และก็ไม่มีการไลน์คุยกัน ได้ข่าวการแต่งงานของ อาปิล จากคุณย่า ซึ่งก็ได้คุยกับน้องสะใภ้ เรายินดี ไม่ใช่ว่าเราไม่ยินดีอะไร ดีใจเสียด้วยซ้ำ น้องได้แต่งงาน พอมาดูวันแต่งของอาปิล ตรงกับวันที่เรารับงานกับผู้ใหญ่เอาไว้ คุยกับคุณย่าแล้ว เราก็ตกลงกันว่า เดี๋ยวกินเลี้ยงย้อนหลังเอาก็ได้ เหตุที่ไม่ค่อยได้พาน้องมะลิไปหาคุณย่า นอกจากสถานการณ์โควิดแล้ว คุณแม่ของโบว์ก็ไม่สบายด้วย

กอดนี้เป็นกำลัใจให้แม่โบว์

หลังจากนั้นก็ได้ฝากถึงชาวโซเชียลที่เข้ามาถามหามารยาทของโบว์ ที่ว่าทำไมไม่ไปงานแต่งอาปิล ว่า ก่อนที่ทวงถามมารยาทจากคนอื่น ต้องดูด้วยว่าตัวคุณมีมารยาทหรือเปล่า

กรุณาคอมเม้นกันอย่างมีมารยาทด้วยคะ

ขอบคุณข้อมูล โบว์ แวนด้า สหวงษ์

เรียบเรียงขอมูลโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ