พ่อรอง ตัดใจขายบ้าน ปิดตำนานรังรัก มองไปทางไหนก็เห็น แม่ทุม

พ่อรอง ตัดใจขายบ้าน ปิดตำนานรังรัก มองไปทางไหนก็เห็น แม่ทุม

หลังจากที่แม่ทุมเสียไป ทำให้พ่อพ่อรอง เค้ามูลคดี นั้นตัดสินใจที่จะขายบ้านและยังเผยถึงสาเหตุของการขายบ้านอีกด้วย โดยพ่อรองได้เผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังน้ำตาไหลหลายครั้ง เวลาที่มองภาพแม่ทุม ซึ่งวางอยู่บนหัวเตียง

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจขายบ้านย่านลาดพร้าว 71 ยอมรับว่าเงินที่ขายบ้านนั้น หมดไปกับค่ารักษาแม่ทุม แต่ที่ตัดสินใจขายก็ด้วยหลายปัจจัย เนื่องจากบ้านที่อยู่นั้นสร้างติดคลองมากเกินไป บ้านหลังอื่นก็ไม่ติดมากเหมือนของเรา แล้วตอนนี้บ้านทรุดลงไปเยอะ เสาเข็มเป็น 100 ต้น ที่อยู่ในน้ำ เมื่อลองประมาณราคาซ่อมแซมต่าง ๆ แล้วไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ลูกเลยบอกว่าให้เอาเงินไปซื้อหลังใหม่ดีกว่า

ภาพจาก Instagram rong_kao

ส่วนสาเหตุที่ขายบ้านหลังนี้ก็เพราะ มองไปทางไหนก็เห็นแต่เขาอยู่ทุกมุมของบ้าน จะทำอะไรก็เห็นเขาในความทรงจำ จึงคิดว่าถ้าเรายังอยู่ที่นี่ต่อไปเราอาจจะแย่ สุขภาพจิตอาจแย่ลงด้วย จึงตัดสินใจขาย ปิดตำนานบ้านหลังนี้ไป ตอนที่คิดจะขายแม่ทุมก็ยังอยู่ เราก็บอกเขาแล้วว่าจะขายนะ ทำใจลำบากเหมือนกันเพราะบ้านหลังนี้แม่ทุมเป็นคนซื้อ เขาใช้เงินที่เราให้เขาทีละเล็กทีละน้อย เก็บจนเป็นเงินก้อนซื้อบ้านหลังนี้ พอขายได้เงินมา 10 กว่าล้านบาท ก็ใช้จ่ายค่ารักษาเขาไปทั้งหมด ไม่เหลือเลย

ภาพจาก Instagram rong_kao

ต้องบอกเลยว่า แม่ทุม เป็นผู้ให้จริง ๆ เขาเป็นผู้ให้จนวินาทีสุดท้าย ตั้งแต่เขาเจ็บป่วยจนเสียชีวิต เราแทบไม่ได้ใช้เงินเราเลย แม่ทุมเตรียมเงินของเขาไว้ทุกอย่าง กระทั่งจัดงานศพ ทำบุญอะไรไปแล้ว ก็ยังเหลือเงินทำบุญให้เขาอีกเยอะมาก

ถึงแม้ตอนนี้แม่ทุม ปทุมวดี จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่พ่อรอง เค้ามูลคดี ก็ยังคงคิดถึงคู่ชีวิตอยู่ทุกลมหายใจ ซึ่งพ่อรองคอยดูแลแม่ทุม ที่นอนป่วยมาหลายปีก็ได้เปิดเผยครั้งแรกถึงค่ารักษาทั้งหมดว่ามากถึง 20 ล้านบาท

ขอบคุณภาพจาก Instagram rong_kao

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ