ทำความรู้จัก ฮวังอินยอบ หรือ ฮันซอจุน ในความลับของนางฟ้า อายุเป็นเพียงตัวเลข

ทำความรู้จัก ฮวังอินยอบ หรือ ฮันซอจุน ในความลับของนางฟ้า อายุเป็นเพียงตัวเลข

ความลับของนางฟ้า เป็นการ์ตูนจากเว็บตูนเรื่องดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วอินเทอร์เน็ต หลายคนถึงกับขอร้องอ้อนวอนให้ทำเป็นหนังเถอะ จนในตอนนี้ได้มีการนำมาสร้างเป็นซีรีส์ให้ทุกคนได้รับชมเรียบร้อยแล้วจ้า

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยโฉมหน้านักแสดงหลักแต่ละคนออกมา แต่มีหนึ่งหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนอาจจะไม่ได้เห็นมาก่อน นั่นก็คือ ฮวังอินยอบ ผู้รับบทบาท ฮันซอจุน นั่นเอง

ในตอนแรกที่ทางผู้จัดประกาศว่าตัวละครนี้จะได้อินยอบมาแสดงก็มีคนค้านค่อนข้างเยอะพอสมควร เนื่องจากว่าหลายคนมีนักแสดงหนุ่มในดวงใจที่อยากให้มาเล่นบทบาทนี้

แต่หลังจากที่ทางช่องได้ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยออกมาก็ทำเอาพวกเราเบรกคำค้านแทบไม่ทันเลยค่ะ เพราะอินยอบเหมาะสมกับการเป็นซอจุนมากๆ จนในตอนนี้เริ่มมีคนพูดถึงเขามากขึ้นบนโลกอินเทอร์เน็ตแล้ว

วันนี้ ทีมงานเลยอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่คนนี้กันว่าเขาเป็นใครและเคยมีผลงานอะไรมาบ้าง

ฮวังอินยอบ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบในค่าย YG Kplus ด้วยความสูงที่มากถึง 185 เซนติเมตร และหน้าตาอันโดดเด่นทำให้เขากลายเป็นที่ต้องตาต้องใจของเหล่าแมวมอง จึงผันตัวมาแสดงซีรีส์ในภายหลัง

เห็นหน้าเด็กๆ แบบนี้ อินยอบอายุ 29 ปีแล้วนะคะ ซึ่งถ้านับแบบเกาหลีเขาก็จะอายุ 30 ปีแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าหน้าใสและเด็กมากจนโดนทาบทามให้รับบทบาทเด็กมัธยมในหลายๆ เรื่อง

โดยผลงานแรกของอินยอบคือผลงานจากเว็บดราม่าที่มีชื่อว่า W.H.Y ในปี 2018 พอมาถึงปี 2019 ก็มีผลงานในเว็บดราม่าอีกครั้งในเรื่อง Freshman

เส้นทางนักแสดงของเขาเริ่มชัดเจนขึ้นเมื่ออินยอบได้มารับบทนักดาบในซีรีส์เรื่อง Tale of Nokdu ทางช่อง KBS ทำให้ในปี 2020 เขาก็เริ่มมารับบทบาทเด่นในซีรีส์เรื่อง 18 Again

ดูเหมือนว่าการแสดงและหน้าตาของเขาจะโดนใจผู้สร้างซีรีส์ True Beauty หรือความลับของนางฟ้ามากค่ะ

เพราะหลังจากที่เฉิดฉายใน 18 Again ได้ไม่นานเขาก็ได้รับทาบทามให้มารับบทบาทซอจุน แม้ว่าตัวละครซอจุนจะเป็นเด็ก ม.ปลาย แต่อย่างที่บอกว่าอายุของอินยอบไม่เป็นอุปสรรคเลยจริงๆ

เธอน่ารักกว่าใคร

อย่าลืมรอติดตามชมผลงานกันนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ