ตำรวจบุกจับสาวใช้ลูก 4 คนส่งยา สุดท้ายไหวตัวหนีทัน ปล่อยลูกไว้บ้านเผชิญชะตากรรม

ตำรวจบุกจับสาวใช้ลูก 4 คนส่งยา สุดท้ายไหวตัวหนีทัน ปล่อยลูกไว้บ้านเผชิญชะตากรรม

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีการใช้เด็กออกไปส่งยาเสพติดในพื้นที่ ต.ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบสภาพบ้านเป็นห้องเล็กๆ บริเวณถนนชายทะเลชุมชนช่องแสมสาร พบเด็กหญิงจำนวน 1 คน และเด็กชายจำนวน 3 คน รวมเป็น 4 คน อายุ 5 ถึง 12 ปี พร้อมกับอุปกรณ์การเสพยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ถามเด็กก็บอกว่าแม่เพิ่งออกไป เชื่อว่าเป็นการไหวตัวทัน โดยเด็กๆ ทั้งหมดเป็นเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะทั้ง 4 คน

ภาพเหตุการณ์

ภาพเหตุการณ์

นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมผู้ที่กำลังมาซื้อยาเสพติด ได้อีกจำนวน 1 ราย ทราบชื่อนายศักดิ์พงศ์ สัมพันธ์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนขยายผล เบื้องต้นเด็กๆ ทั้ง 4 คน นางนัทธมน กิจดำรง หัวหน้าบ้านพักเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี ได้นำเด็กไปคุ้มครอง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อติดต่อหาญาติและหาทางแก้ไขต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่าแม่ของเด็กๆ ชื่อเล่นว่าตุ๊ก หรือ น.ส.อุไรวรรณ์ เรวรรณ์ อายุ 34 ปี มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่มาเป็นเวลานาน บางครั้งก็จะใช้ลูกตัวเองนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าที่มารอสั่งซื้อเป็นประจำ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวเพื่อมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ