บัณฑิตป้ายแดง กลัฟ คณาวุฒิ  เจอแฟนคลับเปย์ใช้แบงค์จัดป้ายแบ็คดรอป รวมๆแล้วเป็นล้าน

บัณฑิตป้ายแดง กลัฟ คณาวุฒิ เจอแฟนคลับเปย์ใช้แบงค์จัดป้ายแบ็คดรอป รวมๆแล้วเป็นล้าน

นาทีนี้ต้องหลีกทางให้กระแสความฮอตของนักแสดงสายวาย และต้องขอแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงนำสุดฮอตจาก ThamType The Series Season 2 7 years of love ที่ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มาครอบครองได้สำเร็จ ซึ่งหนุ่มกลัฟได้เข้ารับปริญญาบัตรไปเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

โดยงานวันนี้ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ครั้งสำคัญในชีวิตของหนุ่มกลัฟ โดยมีกำลังใจจากทั้งคุณพ่อ คุณแม่และครอบครัว ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยกองทัพแฟนคลับ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ร่วมกว่า 5,000 คน ต่างมาร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น ทำให้บรรยากาศจัดงานในฮอลล์ดูอบอวลไปด้วยความปลาบปลื้ม และรอยยิ้ม แห่งความยินดี

ภาพจาก IG gulfkanawut

โดยหนุ่มกล์ฟพร้อมเผยความรู้สึกว่า มีความสุขมากๆ ในวันนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพ่อ คุณแม่ครอบครัว และพี่ ๆ แฟนคลับ รวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังที่เป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จอีกขั้นของชีวิตที่ทำให้มีวันนี้ได้ ภูมิใจกับความสำเร็จในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ต่อจากนี้ขอตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ และพร้อมพัฒนาฝีมืออยู่เสมอเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนคลับ ได้เห็นทุก ๆ ผลงานของผมที่ทำออกมาอย่างตั้งใจที่สุดและหลากหลายรูปแบบมากขึ้นหลังจากนี้ อย่างปีนี้ก็มีทั้งงานเพลง เอ็มวี และซีรีส์ธารไทป์ ซีซั่น 2 และคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งแรกในชีวิต เร็ว ๆ นี้ด้วย

ภาพจาก IG gulfkanawut

บัณฑิตใหม่ป้ายแดง

เหล่าแฟนคลับก็ไม่พลาดส่งความรักและความยินดีไปให้กลัฟ จนตอนนี้แฮชแท็ก ConGULFtulations ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว แถมยังมีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศแห่ร่วมแสดงความยินดีกับบัญฑิตป้ายแดงถึง 4 พันคนที่ไบเทคบางนาภายในฮอลล์เหล่าแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการจัดป้ายแบคดรอปที่ทำจากธนบัตรรวมมูลค่าทั้งหมดกว่าล้านบาทแถมยังทำป้ายติดรถสองแถวในมหาวิทยาลัย ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก ช่อดอกไม้ที่ทำมาจากเงินแถมยังพับเงินเป็นรูปหัวใจและตัวอักษร G ที่แสดงถึงหนุ่มกลัฟอีกด้วย และสแตนดี้ขนาดเท่ากับตัวจริงพร้อมพวงมาลัยแบงก์พันมูลค่าถึง 4 หมื่นบาท และของขวัญอื่นๆอีกมากมาย

แฟคนคลับบุกเซอไพรซ์

แบ็คดรอปละลานตา

เงินทั้งนั้นคะ

อันนี้ขยันมากทำเป็นชื่อกลัฟ

ทีมงานขอเสดงความยินดีกับหนุ่มกลัฟด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

เรียบเรียงโดย siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ