ลงทะเบียน คนละครึ่ง อีกรอบ รอตรวจสอบคนไม่ผ่าน ถูกตัดสิทธิ

ลงทะเบียน คนละครึ่ง อีกรอบ รอตรวจสอบคนไม่ผ่าน ถูกตัดสิทธิ

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ โครงการ คนละครึ่ง ที่เปิดให้ลงทะเบียนรอบสอง มีคนให้ความสนใจจนสิทธิเต็มเร็วมาก ล่าสุดต้องรอลุ้น ลงทะเบียน คนละครึ่ง รอระบบตรวจสอบผู้ไม่ผ่าน และผู้ที่ถูกตัดสิทธิ และจะรวบรวมมาเปิดให้ลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า

โครงการคนละครึ่งซึ่งเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพิ่มเติม จำนวน 2.5 ล้านสิทธิ ภายใต้กลุ่มเป้าหมาย 10 ล้านสิทธิ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 (11/11) ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.คอม มีประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งอย่างมากและลงทะเบียนครบจำนวนในเวลาอย่างรวดเร็ว

รองโฆษกกระทรวงการคลังย้ำว่า ประชาชนที่ลงทะเบียนสำเร็จและได้รับ SMS ยืนยันสิทธิแล้วขอให้รีบติดตั้งแอปพลิเคชัน เป๋าตัง รวมทั้งยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย โดยท่านสามารถเติมเงินจำนวนเท่าใดก็ได้ตามต้องการเข้าไปในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ก็จะสามารถใช้สิทธิซื้อสินค้ากับผู้ประกอบการร้านค้าที่มีแอปพลิเคชัน ถุงเงิ

ที่เข้าร่วมโครงการได้ทันที ซึ่งสามารถใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 หากไม่ใช้จ่ายภายใน 14 วัน นับจากวันถัดจากวันที่ได้รับ SMS แจ้งรับสิทธิ ท่านจะถูกตัดสิทธิและไม่สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้อีก

นอกจากนี้ สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ณ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12.00 น. มีร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 5.9 แสนร้านค้า และมีผู้ใช้สิทธิแล้วจำนวน 7,410,937 คน โดยมียอดการใช้จ่ายสะสม 11,889 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินที่ประชาชนจ่าย 6,059 ล้านบาท และภาครัฐร่วมจ่ายอีก 5,830 ล้านบาท ยอดใช้จ่ายเฉลี่ย 210 บาทต่อครั้ง

ทั้งนี้ใครที่ลงทะเบียน คนละครึ่ง รอบสองไม่ทัน เตรียมรอลงทะเบียนรอบเก็บตกได้เลย

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ