ตุ๋ย นวลปรางค์ ดาราของเล่นไฮโซ

ตุ๋ย นวลปรางค์ ดาราของเล่นไฮโซ

เรียกว่าเป็นดารารุ่นใหญ่แห่งยุคแรก ถูกจัดอันดับให้เป็นนางแบบชั้นแนวหน้า ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น สง่างาม ใบหน้าสวยหวาน อย่างคุณ นวลปรางค์ ตรีชิต หรือตุ๋ย นวลปรางค์

ขณะที่กำลังรุ่งกับงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ทำให้เธอเด่นบนแคทวอล์ค ก็มีงานโฆษณาเข้ามาหลายชิ้น ด้วยหน้าตาที่สวย และเข้าตานักปั้นนักจัดละครชื่อดัง

ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตรัก 14 ปี ที่ถูกแย่งสามีไปโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งยังห่วงบุตรชายแบบสุดๆ และถูกหาว่าเป็นแม่ที่ไม่ดี หลังจากที่พักวงการในละคร เกือบ 2 ปี

บอกว่าคิดถึงงานในวงการเป็นอย่างมากแต่ว่ามีอย่างอื่นต้องทำนิดหน่อย ตอนนั้นเป็นนางแบบเล่นละคร เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดนางงาม หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบเดินแฟชั่น

แล้วก็ได้มาเล่นละคร บุตรชายก็ยังส่งเงินมาให้ใช้บ้าง ตอนนี้น้องอายุ 31 แล้วเมื่อก่อนยอมรับเป็นคนเที่ยวเก่งมากๆ ทำงานเสร็จก็เที่ยวต่อเลย ส่วนเงินเก็บเรียกว่าไม่มีเลยดีกว่า

เป็นคนใช้เงินค่อนข้างเก่งซื้อของเก่ง เข้าวงการบันเทิงก็จากการประกวดนางงาม หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบเดินแฟชั่นแล้วก็ได้มาเล่นละครส่วนเรื่องดาราเป็นของเล่นไฮโซตรงกันข้าม

ไฮโซต่างหากที่เป็นของเล่นเรา เพราะเขาอยากเจอดารา อยากกินข้าวด้วย ก็มีหลายคนที่เข้ามาจีบแต่ก็ได้เจอพ่อของน้อง เป็นผู้ชายคนแรกที่ขอเราแต่งงาน ก่อนอายุ 25 รู้สึกว่าควรจะมีสามีได้แล้ว

เขาเป็นคนไทยแต่ต้องไปอยู่เมืองนอก ตอนที่ย้ายไปอเมริกา เป็นทั้งพนักงานเสิร์ฟ เจ้าของร้านอาหาร 3 สาขาชีวิตไม่ได้สบายเลยทำงานเองทุกอย่าง เหตุผลที่กลับไทยเนื่องจากจู่ๆสามีพูดว่า

จะกลับไปอยู่เมืองไทย เขาบอกว่าเราควรจะเลิกกัน เข้าต้องไปทำโครงการที่เหนือคิดว่าเขาคงไปเจอสาวเหนือ คือ พยามจะยื้อไว้ให้นานที่สุด แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ถือเป็นเรื่องใหญ่มากในชีวิต

กว่าจะทำใจนานได้ก็ประมาณ 3 ถึง 4 เดือนเลยก็ว่าได้ กลังจากที่กลับไทยก็มีคนจ้างงาน เล่นละคร ตอนที่กลับมาใหม่ๆเรียกว่า ไปไม่ถูกเลย ด้วยความที่เลี้ยงบุตรชายไม่ได้ความก็เลยถูกมองว่าเลี้ยงเขาไม่ดี

แต่ก็สามารถทำให้บุตรชายประสบความสำเร็จ เรียนเมืองนอกได้เกียรตินิยม ไม่ผิดหวังเลยตอนนี้ทำงานบริษัทฝรั่ง เรียนเกี่ยวกับวิศวะกร พร้อมสนับสนุนลูกทุกอย่างเสมอ

ปัจจุบัน ตุ๋ย นวลปรางค์ ก็ได้หันมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองถึง 3 ธุรกิจ ได้แก่ธุรกิจ กิจการร้านตกแต่งเล็บ ชื่อ แอทเนล บาย นวลปรางค์ ตรีชิต ได้เริ่มทำธุรกิจร้านทำเล็บเมื่อปี 2545 ด้วยความชอบส่วนตัว

และธุรกิจอาหารเสริม ภายใต้ชื่อ เบต้า กลูแคน บาย นวลปรางค์ รวมไปถึงธุรกิจร้ายก๋วยเดี๋ยว นวลปรางค์ นู้ดเดิ้ล บาร์ แอนด์ กริลล์ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวของคุณนวลปรางค์ ตรีชิต

ที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวและมีสูตรของคุณยายอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเปิดร้านเป็นของตัวเอง ในบรรยากาศทันสมัย ตกแต่งร้านแบบเรียบๆ แต่ดูสวยงามด้วยเครื่องปรุงนานาชนิดที่อยู่ในขวดโหล มีที่นั่งทั้งด้านนอก และด้านในร้าน พร้อมเสิร์ฟกันด้วยเมนูหลากหลายทั้งจานหลักและจานรอง รวมไปถึงของทานเล่น

หลังจากที่ผ่านชีวิตที่ยากลำบากในการใช้ชีวิตที่อเมริกาแล้ว ถูกสามีทิ้งไปหลังจากที่คบกันมานานกว่า 14 ปี แต่ก็สามารถผ่านมาได้ ส่งบุตรชายเรียนจบด้วยเกรดนิยมที่ต่างประเทศ

และยังหันมาทำธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองจริงๆ

ขอบคุณ ตุ๋ย นวลปรางค์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ