แอนนี่ บรู๊ค อวดภาพความสวย

แอนนี่ บรู๊ค อวดภาพความสวย

เรียกได้ว่า เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแห่งปีเลยก็ว่าได้อย่าง รุ่งนภา บรู๊ค หรือเรารู้จักกันในนาม แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย สวีสเซอร์แลนด์ ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย

หลังจากที่ดูแลน้อง น้องฑีฆายุ เพียงคนเดียว ที่ดูแลด้วยความรักความเข้าใจ ที่เห็นน้องสำคัญเสมอ ยิ่งช่วงนี้น้องฑีฆายุกำลังจะเข้าช่วงวัยรุ่น ทำให้แม่แอนนี่ยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

นอกจากจะดูแลน้องฑีฆายุแล้วนั้น คุณแม่อย่างแอนนี่ บรู๊ค ก็หันมาสนใจสุขภาพของตัวเองเช่นกัน เพราะเนื่องจากน้องฑฆายุ ร้องขอให้คุณแม่หันมาสนใจสุขภาพนิดนึง

หลังจากที่ถูกบุตรชายเตือนอยู่บ่อยๆนั้น แอนนี่ บรู๊ค เลยต้องจริงจังเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดคุณแม่ อย่างแอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์ภาพอวดลุคใหม่ ที่เผยให้เห็นความแซ่บของเจ้าตัว

แอนนี่ บรู๊ค ได้ใส่ชุด ว่ายน้ำสีชมพูเข้ม ที่อวดความแซ่บในวัย 42 ปี โดยเจ้าตัว ได้ระบุข้อความว่า ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไปขอลงรูปคุณแม่

ที่ถ่ายเมื่อ 3 วันที่แล้วจากกล้องหน้าโทรศัพท์ยี่ห้อธรรมดาสักทีนะคะ อายุย่างปีที่ 42แล้วไม่คิดหาแฟนใหม่ ไม่คิดจะมีคนที่สอง ขอบคุณน้องฑีฆายุ

ที่คอยเตือนตลอด วันนี้แม่น่าจะนอนเยอะๆคุณแม่ดูแลตัวเองให้แล้วนะคะ หนุ่มฑีฆายุ ทำเท่าที่ทำได้นะคะ หวังว่าคงจะต๊าชชชชช พอได้

หลังจากที่ แอนนี่ บรู๊ค ลงรูปตัวเองอวดความแซ่บไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมในความปังของสาวแอนนี่

นอกจากจะอวดภาพความแซ่บของคุณแม่แล้วนั้น คุณแม่ยังโพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆกับน้องฑีฆายุ บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารักของทั้งคู่

รักแม่มากครับ

กราบเท้าคุณแม่ฉลองวันเกิด

ดูแลสุขภาพเสมอ

ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ในวัย 40 แล้ว แต่ก็ยังดูแลรักษ า สุขภาพของตัวเอง เป็นคุณแม่ที่รับฟังเหตุผลของน้องเสมอ เป็นทั้งคุณแม่ที่สวยและยังสตรองอีกนะคะ

น้องฑีฆายุ ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ในชุดวายน้ำอีกตัว

ขอบคุณ annie_teekayu

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ