เปิดค่าตัว ไมค์ พิรัชต์ ซุปตาร์แดนมังกร

เปิดค่าตัว ไมค์ พิรัชต์ ซุปตาร์แดนมังกร

เรียกว่าเป็นดาราไทยอีกคนที่บินลัดฟ้าไปแสดงหนังที่ต่างประเทศ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่โกอินเตอร์ไปทำงานที่แดนมังกรนานกว่า 5 ปี กันเลยทีเดียว

หลังจากละครเรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ออกอากาศในบ้านเราเมื่อปี 2014 แล้วมีการนำไปฉายต่อที่เมืองจีนในปีเดียวกัน ทำให้มีแฟนคลับชาวจีนเพิ่มขึ้นเยอะ จากนั้นทีมงานจีนติดต่อมา

เจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงต่างชาติยอดนิยม 2 ปีซ้อน จากเวทีงานประกาศรางวัลที่ประเทศจีน ซึ่งตอนนั้นหนุ่มไมค์ดังมาในจีนบอกเลยว่าคิวยาวแน่น นอกจากมีแฟนคลับพี่จีนแล้วเนี่ย

แฟนคลับยังทุ่มให้ไม่อั้นกับของขวัญวันเกิดครบอายุ 30 ปี ในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมากเนื่องจากแฟนคลับชาวจีนของเจ้าตัวนั้นจัดใหญ่ด้วยการฉายภาพใบหน้า

พร้อมข้อความอวยพรหนุ่มไมค์ขึ้นบนหลายๆ ตึก ชนิดที่หนุ่มไทยยังต้องบอกว่าเขินกันเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก่อนจะเซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ยักษ์ เจ้าตัวได้แสดงในซีรีย์ต่างๆมากมายในจีนและ ความหล่อและความสดใสนั้นก็สามารถดึงดูดความสนใจได้ตลอดเวลาเจ้าได้แสดงไปถึง 7 เรื่องด้วยกัน

หลังจาก ไมค์ พิรัชต์ เป็นคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายดังอย่าง CAA ที่เป็นเอเจนซี่ใหญ่แห่งวงการฮอลลีวู้ด สื่อยักษใหญ่ในจีนได้เปิดเผยค่าตัวของไมค์ ว่ามีราคาถึง 40 ล้านต่อเรื่อง และมีผู้ติดตามใน Weibo ในชื่อ MikeAngelo มากกว่า 8 ล้านคน

อีกทั้งยังได้ไปแสดงหนังฟอร์มยักษ์ใน Hollywood เรื่องแรกของไมค์และได้เจอกับ เพียร์ซ บรอสแนนจากภาพยนตร์เจมส์บอนด์ 007 เจ้าตัวได้แสดงในภาพยนต์เรื่อง The Misfits เป็นอีกก้าใหญ่ที่ได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด

ซึ่งรับบทเป็น วิค หนุ่มชาวเอเชียเชื้อสายจีนที่ถนัดด้านการสร้างอาวุธ นอกจากถ่ายทำในอเมริกาแล้วยังได้ไปดูไบอีกด้วย ได้ขี่อูฐ ได้นั่งรถผ าดโผ นในทะเลทรายตนนั้นได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน

ถ้าให้พูดเรื่องการแสดงและความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ไมค์ พิรัชต์ ยังมีความสามารถ ในการทำหุ่นยนต์ ลงสีการต่อวงจร จนไปถึงการเขียนโปรแกรม มากความสามารถจริงๆนะคะ

นอกจากนี้ ไมค์ พิรัชต์ ยังชื่นชอบในการคอสเพลย์แบบสุดๆ ที่เจ้าตัว ยังคอสได้เหมือนมากๆ ถอดแบบมากจากต้นฉบับสุดๆ

คอสเพลย์ โกโจ ซาโตรุ

คลาวด์ จาก เกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy 7

ลูฟี่ จาก one piece

ไมค์ พิรัชต์ จบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร จุฬาฯหลักสูตรนานาชาติ ปัจจุบันมีบุตรหนึ่งคน อย่างน้องแม็กซ์เวลล์ และจ่ายค่าเลี้ยงดู ปีละเกือบ 2 ล้าน

น้องแม็กซ์เวลล์

ทั้งเรื่องการแสดง ความสามารถในการด้านเขียนโปรแกรมอีกด้วย มีชื่อเสียงมากในต่างแดน เรียกได้ว่า มีแต่ขึ้นกับขึ้นจริงๆนะคะเนี่ย

ขอบคุณ ไมค์ พิรัชต์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ