เปิดบ้าน เจนนิเฟอร์ ในวอชิงตัน

เปิดบ้าน เจนนิเฟอร์ ในวอชิงตัน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ปิดฉากวงการในประเทศไทยที่ย้ายไปชีวิตที่ต่างประเทศ สำหรับอดีตนักร้องสาวยุค90 หนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรี อย่าง เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ หลังจากแต่งงานกัน

สาวเจนนี่ ได้มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงมานานหลายด้าน ทั้ง ร้องเพลงสมาชิกในวง 2002 ราตรีซึ่งดังมากในยุคนั้น มีโอกาสการแสดงละครและภาพยนต์

และได้ย้ายไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เคิร์กแลนด์ รัฐ วอชิงตัน พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ซึงหลังจากที่ย้ายไป ทั้งสองก็ได้ไปเปิดร้านอาหารไทยชื่ว่า Isarn

สาวเจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณที่คบกันยาวนานถึง 26 ปี และแต่งงานกันในปี 2558 เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

ตอนนี้มีบุตรสาวทั้ง 3 คน น้องเอวาลีน น้องเอลีน่า และน้องเอมิลี่ มาเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งเจนนิเฟอร์ก็ได้เผยภาพความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เสมอ

ที่ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่เต็มๆ

น้องเอวาลีน

น้องเอลีน่า

น้องเอมิลี่

ในทุกๆ เทศกาล ตามธรรมเนียมตะวันตก ก็ตกแต่งบ้านเพื่อฉลองกับเรื่องดีๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เรารู้สึกถึงคุณค่าของการใช้ชีวิต อย่างเช่น การตกแต่งบ้าน ฉลองวันเกิด การตกแต่งห้อง

แม้จะมีรายได้จากการทำธุรกิจของครอบครัว เจนนี่ และครอบครัวก็ยังใช้ชีวิตเรียบง่ายปลูกสวนผักเองหลังบ้าน พร้อมกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

หากใครเป็นแฟนคลับของสาวเจนนี่นั้นจะทราบว่าคุณแม่เจนนี่ จะพาบุตรทั้ง 3 คน ทำกิจกรรมรวมกันต่างๆภายในบ้าน ทำให้กลายเป็นคนแอคทีฟตลอดเวลา

เป็นกิจกรรมนอกบ้าน อย่างปีนเขา เดินป่า หรือแม้แต่ทำสวน แม้เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงนานแล้วแต่ก็ยังมีแฟนๆคอยสนับสนุนเธอเสมอและเธอมักจะออกมาโพสต์ความน่ารักของครอบครัว

ซึ่งบ้านของเจนนี่ ตกแต่งด้วยสไตล์อังกฤษ เป็นบ้านเดี่ยวที่ไม่ได้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา แต่ก็สะดวกสบายในการใช้งานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้เรายังได้เห็นวิวทิวทัศน์ บริเวณนอกบ้านที่จะเห็นทั้งภูเขาและต้นไม้ได้อย่างชัดเจน แถมยังบรรยากาศดีมากๆเหมาะแก่การพาเด็กๆไปเดินเล่นถึงแม้ว่า ช่วงนี้ยังติดในสถานการณ์แบบนี้อยู่แต่คุณแม่เจนนี่นั้นก็ให้ความปลอดภัยให้แก่ 3 สาว

ขอบคุณ jennyavafah

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ